ษา เลี้ยงลูกออทิสติกมาคนเดียว อดทนจน น้องเซย์เดย์ มีวันนี้ให้ภูมิใจ

ษา เลี้ยงลูกออทิสติกมาคนเดียว อดทนจน น้องเซย์เดย์ มีวันนี้ให้ภูมิใจ

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งดารารุ่นใหญ่ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตารู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับสาวษา วรรณษา ที่เธอได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นตัวประกอบจากละครโทรทัศน์และภาพยนตร์เรื่องต่าง ๆ จนกระทั่งทำให้ษามีชื่อเสียงขึ้นมา เเละด้วยภาพลักษณ์เซ็กซี่ จึงทำให้เธอและเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในภาพยนตร์เรื่อง สุริโยไท ด้วยการรับบท พระอัครชายา เเละในปี พ.ศ. 2548 สาวษาได้เเต่งงานกับศิลปินหนุ่ม เป้-ไฮร็อก อดีตนักร้องนำวงไฮ-ร็อก

แต่หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่กันได้ไม่นาน ทั้งคู่จึงได้ออกมาประกาศเลิกรากัน ถึงเเม้ว่าทั้งคู่จะมีลูกชายน้อง เซย์เดย์ ด้วยกันก็ตาม ซึ่งที่ผ่านมาสาวษานั้นก็ได้กลายเป็นคุณเเม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างเต็มตัว เเต่เธอก็เป็นคุณเเม่ที่สตรองมากๆเลยค่า เพราะสาวษานั้นเป็นคนที่ขยันขันเเข็งทำงานสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นงานอะไร เธอก็พร้อมที่จะทำอย่างเต็มที่ เเละถึงเเม้ว่าลูกชายจะเป็นออทิสติก เเต่หนุ่มน้อยก็เป็นเด็กที่เรียนเก่งมากๆ เเละยังมีความถนัดทางด้านภาษาอังกฤษ คอมพิวเตอร์ คณิตศาสตร์ เเละยังสามารถเรียนร่วมชั้นกับเด็กปกติคนอื่นได้เเล้วจนทำให้คุณเเม่ภูมิใจในตัวลูกชายคนนี้ไม่น้อยเลย

เเละที่ผ่านมาสาวษายังได้รับรางวัลคุณเเม่ดีเด่นอีกด้วย โดยสาวษายังได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกชาย พร้อมลงเเคปชั่นว่า ที่ยังกัดฟันสู้ จนถึงทุกวันนี้ก็เพราะไม่อยากให้ลูกต้องลำบากเหมือนเรา ถึงครอบครัวของสาวษาจะไม่สมบูรณ์เหมือนกับครอบครัวอื่น เเต่ด้วยความรักที่สาวษามีให้กับลูกชาย ก็ทำให้น้องเซย์เดย์เเฮปปี้ที่จะอยู่กับคุณเเม่มากๆ ถึงเเม้ว่าบางครั้งน้องเซย์เดย์จะถามหาคุณพ่อของตัวเองอยู่บ้าง เเต่สาวษานั้นก็ไม่ได้ปิดกั้น เเละให้ลูกชายใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อให้ได้เห็นหน้าตาของคุณพ่อด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ