ไปรท์ SPD เปิดธุรกิจลับ พาไปดูขุมทรัพย์ทำเงินเป็นพันล้าน

ไปรท์ SPD เปิดธุรกิจลับ พาไปดูขุมทรัพย์ทำเงินเป็นพันล้าน

หลายคนต้องคุณหน้าคุณตาขอคนนี้กันอย่างแน่นอน สำหรับ ไปรท์ เนติเจน เนติรัตนไพบูลย์ หรือที่รู้จักกันในนามอดีตแฟนหนุ่ม เก๋ไก๋ สไลด์เดอร์ จุดเริ่มต้นชื่อเ สียงของพวกเขานั้น มาจากตอนที่ทำช่อง YouTube รวมกัน แต่ชื่อช่องจะเป็นของเก๋ไก๋ เพราะของมีผู้ติดตามเยอะที่สุดในเมืองไทยก็ว่าได้ค่ะ เพราะช่องนั้น มีผู้ติดตามเยอะถึง 15 ล้านคน

การทำช่อง YouTube ขึ้น มาเริ่มจากการที่ตอนนั้น ทั้งคู่เรียนอยู่ที่มหาวิทย าลัยเดียวกัน และเริ่มที่จะคิดมีรายได้เป็นของตัวเอง แต่ก็ไม่คิดว่าการทำช่องของพวกเขาจะประสบความสำเร็จอย่างมาก ตอนนี้ได้จดเป็นบริษัทชื่อว่า สไลด์เดอร์ โปรโมชั่นจำกัด ถ้าให้พูดถึงเรื่องรายได้บอกเลยมหาศาลค่ะ แต่ละพี่พวกเขาสร้างเงินให้กับตัวเองไม่น้อย แต่ตอนนี้อย่างที่ทราบกันดีว่า สไปร์ท และเก๋ไก่ ได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว จากคนรู้ใจ ก็กลายมาเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี สามารถทำงานกันได้

และสไปร์ท เขาก็มีช่องเป็นของตัวเอง ส่วนใหญ่แล้วคลิปของเค้าจะเห็นว่าชอบช่วยเหลือผู้คนอยู่เสมอ มีคนคอยให้กำลังใจและติดตามมากมายหลายคนสงสัยว่านอกจากช่อง YouTube แล้วพวกเขานั้นได้ทำธุรกิจอะไรบ้าง วันนี้เราจะพาทุกคน มาดูกันค่ะ เจ้าตัวยังมีรายได้จากธุรกิจส่วนตัวที่ทำเงินบิทคอยน์ได้มหาศาลถึงพันล้าน ซึ่งเขาบอกว่าเป็น ธุรกิจลับ เหมืองบิทคอยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ซึ่งก็คือการขุดบิทคอยน์และเทรดคริปโต ธุรกิจออนไลน์ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ