ขอเป็นแค่เมียเดียว  ตุ้ม รสริน ออกจากบ้านสามี

ขอเป็นแค่เมียเดียว ตุ้ม รสริน ออกจากบ้านสามี

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับนักแสดงรุ่นใหญ่ ตุ้ม รสริน ที่อยู่ในวงการมายาวนาน กว่าสี่สิบปี โดยนิสัยส่วนตัวของเธอเป็นคนที่นิสัยดี พูดเพราะ และในตอนที่สมรสกับคุณนิรัตติศัย กัลย์จาฤกหรือต๊ะผู้จัด ผู้ผลิต และผู้กำกับละคร เรียกได้ว่าเป็นสะใภ้กันตนา ในขณะนั้นเธอก็ได้ช่วยดูแลเรื่องเสื้อผ้าของนักแสดง มีบุตรร่วมกับคุณต๊ะสองคน คือยังเติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก ปีเตอร์ รฤกฤกษ์ กัลย์จาฤก

ปัจจุบันทางคุณตุ้ม รสริน ได้แยกทางกับคุณต๊ะมานานกว่าสามสิบปีแล้ว โดยเส้นทางความรักของเธอและอดีตสามีนั้นไม่ง่ายเลย เพราะว่าก่อนที่เธอจะเริ่มเล่นละครของกันตนาก็มีหลายๆคนคอยเตือนว่าอย่าไปยุ่งกับเขา แล้วก็จริง เขาเข้ามาจีบ และทำดีด้วยทุกอย่างในตอนนั้นมีคนบอกว่านางเอกคนไหนเข้ามาเล่นเขาก็จีบหมด โดยตอนนั้นคุณตุ้มอายุเพียงยี่สิบเอ็ดปี ในสมัยนั้นเธอก็คิดว่าเป็นวัยที่พร้อมแล้วกับการมีครอบครัว

และเมื่อมีลูก เวลาไปกองถ่ายก็พาลูกไปด้วย ทำทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ส่วนที่ต้องแยกทางกับสามีเพราะเขาไม่เลิกนิสัยเดิม ยังคงจีบนักแสดงเหมือนเดิม ในตอนที่แยกกันแล้ว เขามีคนใหม่ เธอก็ไปทำหน้าที่แม่เหมือนเดิม แต่ไม่ไปวุ่นวายเขา ทำในส่วนหน้าที่ของแม่เท่านั้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ