บ้านคุณพ่อ ใหม่ ดาวิกา ติดกับทะเลเหนือ

บ้านคุณพ่อ ใหม่ ดาวิกา ติดกับทะเลเหนือ

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกตัวท็อปอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงก็ว่าได้ สำหรับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปไหนหรือทำอะไร ก็มีคนคอยติดตามและกดไลค์กันอย่างถล่มทลาย และเรื่องที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าคุณพ่อคุณแม่ของสาวใหม่แยกทางกันตั้งแต่นางเอกสาวอายุได้เพียง 10 ปี หลังจากนั้นก็ถูกเลี้ยงดูโดยคุณแม่และน้าสาว แต่ถึงจะอย่างนั้นก็ไม่เคยคิดโกรธ คุณพ่อเลยนะจ๊ะ พอคุณพ่อเกษียณจากงาน เจ้าตัวก็รับมาอยู่ที่ไทยเพื่อดูแลอย่างใกล้ชิด

พ่อแม่แยกทางกันหลังจากนั้นดาวิกาก็เติบโตภายใต้การดูแลของแม่และน้องสาวแม่ ต่อมาบิดาแต่งงานใหม่ เมื่อเกษียณงานแล้ว ดาวิกาก็รับบิดามาอยู่ประเทศไทยเพื่อดูแล และซื้อบ้านให้บิดากับครอบครัวใหม่อยู่อาศัย

ตอนนี้คุณพ่อเกษียณแล้วต้องหยุดทำงาน ใหม่ก็ขอเลี้ยงคุณพ่อเอง แล้วคุณพ่อชอบเลี้ยงสุนัข เลยตั้งใจให้คุณพ่ออยู่บ้านเลี้ยงสุนัข เลือกบ้านหลังนี้เพราะเน้นเนื้อที่ให้สุนัขวิ่งเล่นได้ เรียกว่าให้คุณพ่อเอ็นจอยกับชีวิตไปเลยค่ะ คุณพ่อก็ดีใจมาก ถ่ายรูปทั้งบ้านเลย บ้านหลังนี้ก็มาจากน้ำพักน้ำแรงของใหม่จริงๆ ใหม่คิดนานแล้วว่าจะซื้อบ้านให้คุณพ่อแต่ทำไม่ได้สักที เพราะแต่ก่อนยังเพิ่งเริ่มเข้ามาในวงการเอง จนตอนนี้เก็บหอมรอมริบก็คิดว่าทำให้ท่านได้แล้วก็ทำให้ดีที่สุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ