เช้าเป็นดารา เย็นรับเฝ้าร้านทอง!  ชีวิตจริง ดาบเวช ตัวประกอบ

เช้าเป็นดารา เย็นรับเฝ้าร้านทอง! ชีวิตจริง ดาบเวช ตัวประกอบ

หลายคนคงคุ้นหน้ากว่าดาราหลายคน สำหรับนักแสดงตัวประกอบ ที่รับบท ตำรวจ อยู่ตลอด จนทำหลายคนเห็นจนชินตา แต่พอถามว่าเขาเป็นใคร ในชีวิตจริงเขาก็เป็นตำรวจ มีชื่อว่า ด.ต.สิริเวช เจริญชนม์ ตำรวจสู้ชีวิต หากว่างจากงานราชการ ก็จะรับหน้าที่ เฝ้าร้านทอง , เฝ้าธนาคาร , ร้านสะดวกซื้อ แถมรับงานในวงการบันเทิงด้วย

โดยดาบตำรวจสิริเวช เจริญชนม์ หนุ่มตำรวจในชีวิตจริง ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันจากการรับบทเป็นตำรวจในละครเป็น 100 เรื่อง เริ่มเข้าวงการแสดง โดยละครเรื่อง สารวัตรเ ถื่ อ น จากค่ายกันตนา ติดต่อให้ไปเล่นละครเป็นตัวประกอบ จากนั้นจึงได้เริ่มงานแสดงตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา จากนั้นก็เริ่มมีงานแสดงตามมาอีกมากมายโดยมักจะได้รับบทเป็นตำรวจอยู่เสมอ;

ดาบตำรวจ สิริเวศ เจริญชนม์ หรือ ดาบเวศวัย 44 ปี สำหรับ ดาบตำรวจ สิริเวช เจริญชนม์ เป็นชาวสุราษฎ์ธานี มาจากครอบครัวฐานะยากจน มีความใฝ่ฝันอยากเป็นตำรวจ ปี 2538 เมื่อครั้งยังเป็นวัยรุ่นหนุ่มแน่น เขาได้ยินข่าวการเปิดสอบคัดเลือกตำรวจทั่วประเทศ จำนวน 300 อัตรา เขาจึงตัดสินใจสมัครสอบ และสามารถสอบเข้ามาเป็นตำนวจได้อย่างที่ฝันไว้

ถูกเรียกตัวเข้ารับราชการตำรวจที่กรุงเทพฯ ในคำสั่งบรรจุแต่งตั้งตำแหน่งยศพลตำรวจ ที่สถานีตำรวจดับเพลิงลาดยาว แผนกช่างซ่อมบำรุง เงินเดือนในการรับราชการตำรวจกับภาระที่ต้องดูแลลูกเมียไม่เพียงพอ จึงต้องหาอาชีพเสริม นอกจากการรับบทตำรวจ ผมทำงานสุจริตมาแล้วหลายอย่าง ตั้งแต่การเฝ้าธนาคาร ร้านทอง จนถึง โชเฟอร์แท็กซี่ ผมสู้ชีวิตมาตลอด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ