เปลี่ยนไปมาก แก้ว หนุ่มกัมพูชา

เปลี่ยนไปมาก แก้ว หนุ่มกัมพูชา

เรียกได้ว่าเป็นเน็ตไอดอลยุคใหม่ที่โด่งดังในแอฟ Tiktok ของคนนั้นก็คือแก้ว หนุ่มกัมพูชา นั่นเอง หลายคนนั้นอาจจะรู้จักฉายา ของเค้าว่า หนุ่มเกาหลีกับสังกะสีคู่ใจ เพียงแค่คลิปเดียวไม่กี่ข้ามคืน ก็ทำให้เขาเป็นที่รู้จักและโด่งดังอย่างมาก สำหรับแก้วนั้นเค้าเป็นคนงานช่างทาสีอยู่จังหวัดชลบุรี มักจะเต้นครบเวอร์เพลง ลงโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง

และเป็นคนที่พูดจาไปไพเราะ น่ารักมีความสุขภาพรวมไปถึงสามารถพูดไทยได้อย่างชัดเจน ถ้าใครได้คุยกับเขาแล้วเป็นต้องชื่นชอบค่ะ เพราะแก้วมักจะเตือนตัวเองว่าหนูตลอด ภาพจำของแก้วในหลายคนก็คือ การเต้นฉากหลังที่เป็นสังกะสี เพราะไม่ว่าจะถ่ายคลิปเปลี่ยนกี่ชุด ฉากหลังของเค้าก็ยังคงเหมือนเดิม ปัจจุบันนี้มีคนติดตามมากถึง 3.2 ล้าน ไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ย เพราะผู้ติดตามเยอะกว่าดาราในวงการสะอีก

อย่างว่าแหละค่ะคอนเทนท์พักหลังเริ่มจะน่ารักมากขึ้น และผสมผสานด้วยการโฆษณา เพราะตั้งแต่น้องเริ่มมีชื่อเสียง มีงานรีวิวเข้ามาอย่างเยอะแยะมากมายไม่ขาดสายเลยทีเดียว เห็นแบบนี้แล้วก็ดีใจแทนน มแก้วเหมือนกันนะคะ ที่สามารถหารายได้ให้กับอีกช่องทางของตัวเอง ถึงแม้ว่าจะดังแค่ไหน แต่ก็ยังคงเป็นช่างทาสีเหมือนเดิมไม่ได้หลงตัวเองไปกับการที่มีชื่อเสียง น่าชื่นชมอย่างมากเลย ถ้าหลายคนได้ติดตามเขาต้องหลงรักในตัวแก้ว และสนับสนุนเขาอย่างแน่นอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ