หายไปเกือบ 30 ปี เปิดภาพปัจจุบัน อ้วน วรินทร ผดุงวิถี

หายไปเกือบ 30 ปี เปิดภาพปัจจุบัน อ้วน วรินทร ผดุงวิถี

“อ้วน วรินทร ผดุงวิถี” ลูกสาวปลัดคนสวยดีกรีนักศึกษาปริญญาโท อวดความสวยความสามารถในการฟรีเซนต์ชุดราตรี และชุดประจำชาติ ในการประกวดนางงามจักรวาลประจำปี พศ.2544 ที่จัดขึ้นที่ประเทศ เปอร์โตริโก ผลการประกวดนางงามจักรวาล2544 ผู้ชนะเลิศ นางงามปัวโตริโก้ รองอันดับ 1 นางงามจากกรีช รองนางงามจักรวาลตำแหน่งที่เหลือคือ นางงาม เวเนชุเอล่า นางงามสหรัฐอเมริกา และนางงามอินเดีย ส่วนนางงามไทยไม่สามารถผ่านเข้ารอบ12คนสุดท้ายไปได้ แต่ก็ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนพื้นเมืองมากพอสมควร

วรินทร ผดุงวิถี มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2001 คือตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวดมิสยูนิวิร์ส ในปีเดียวกัน ที่ประเทศเปอร์โตริโก วรินทร หรืออ้วน เป็นนางงามไทยคนแรกที่ใส่ชุดว่ายน้ำทูพีซขึ้นประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ถือเป็นใบเบิกทางของนางงามรุ่นน้องคนต่อมา จนถึงปัจจุบัน การประกวดในครั้งนั้น อ้วนเป็นนางงามจากเอเชียที่ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นสีผิวหรือหน้าตาคมเข้มตามแบบฉบับสาวไทย ถึงแม้ไม่อาจผ่านเข้ารอบ 10 สุดท้าย แต่ตลอดการประกวดเธอทำหน้าที่ของเธอได้อย่างดีเยี่ยม วรินทร ผดุงวิถี (อ้วนตาน) มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี 2544 และยังได้รับตำแหน่งขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน

จากการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี 2544 เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวดนางงามจักรวาล 2001 ที่เปอร์โตริโก เธอยังเคยเข้าประกวดนางสาวไทยประจำปี 2541 และได้เป็นผู้ถือป้ายประเทศจอร์แดน ในพิธีการเปิดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 13 กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 6 ธันวาคมพ.ศ. 2541

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ