หล่อเป๊ะแล้ว กอล์ฟ เบญจพล โชว์ใบหน้าโอปป้า หลังศัลยกรรมเข้าที่

หล่อเป๊ะแล้ว กอล์ฟ เบญจพล โชว์ใบหน้าโอปป้า หลังศัลยกรรมเข้าที่

เป็นอีกหนึ่งนักร้องนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นโดดเด่นในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นทั้งในฐานะนักร้องที่เสียงดีหรือนักแสดงที่มาฝีมือ ซึ่งถ้าใครได้ติดตามต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวเป็นคนที่มีผลงานยอดเยี่ยมมากๆ ซึ่งมีประสบการณ์ในการทำงานในวงการบันเทิงมานานนับ 30 ปีเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จมามากมายอีกทั้งยังมีความสามารถ

ในการเป็นพิธีกรรายการและยังมีช่อง YouTube เป็นของตัวเองอีกด้วยเรียกได้ว่าเป็นคนที่เก่งจริงๆ แน่นอนว่าถ้าใครได้ติดตามทางด้านนักร้องนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่างกอล์ฟ เบญจพล จะเห็นว่าเจ้าตัวนั้น มีผลงานที่ไม่ธรรมดาในวงการบันเทิงซึ่งเจ้าตัวเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนักแสดง และเคยเป็นนักร้องนำวงเลอโดม ที่ต้องบอกเลยว่ามีผลงานพิมพ์เพราะพอและโด่งดังมากมายหลายอัลบั้มก่อนที่จะกลายมาเป็นพิธีกรรายการที่มีความสามารถและพรสวรรค์ในด้านของการพูดมากๆนอกจากนี้ เจ้าตัวยังทำงานควบคู่ไปกับผลงานละครโทรทัศน์ ที่ต้องบอกเลยว่าเล่นดีตีบทแตก

นอกจากนี้ยังมีผลงานในด้านภาพยนตร์ละครเวที ซิตคอม ซีรี่ย์ ซึ่งประสบความสำเร็จมามากมายในวงการ ปัจจุบันเจ้าตัวก็ได้แต่งงานกับหางดำหวานใจสาวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกัน มานานกว่าแปดปี สำหรับทางด้านกชพรรณ กุลพิชญาณ์ และถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวของกอล์ฟเบญจพลจะเห็นว่าเจ้าตัวนั้น ได้เดินหน้าพัฒนาการความหล่อกับการเข้าทำศัลยกรรมชุดใหญ่ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต ซึ่งปัจจุบันเวลาก็ผ่าน มากว่าหนึ่งปีแล้ว รูปร่างหน้าตาต้องบอกเลยว่าเปลี่ยนไปมากมากกับความหล่อครั้งใหม่ ซึ่งจะหน้าตาดีแค่ไหนเราไปรับชมภาพกันเลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ