แม่ค้าตัวน้อย ลูกสาวของ เบนซ์ พรชิตา

แม่ค้าตัวน้อย ลูกสาวของ เบนซ์ พรชิตา

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ลูกสามที่ต้องบอกเลยว่าทั้งสวยและสตรองจริงๆเพราะนอกจากเจ้าตัวจะทำงานในวงการบันเทิง และเธอยังต้องแบ่งเวลาไปเลี้ยงลูกถึงสามคนแล้วก็ดูแลสามีด้วยสำหรับทางด้าน เบนซ์ พรชิตา แน่นอนว่าเธอเป็นทั้งนักแสดงที่เก่งและมากความสามารถอีกทั้งยังมีความสามารถกับการเป็นพิธีกรรายการอีกด้วยเรียกได้ว่า

มีผลงานและประสบการณ์ในวงการบันเทิงมากมายหลาย 10 ปีและเป็นอีกหนึ่งคนคุณภาพที่หลายคนชื่นชมเลยก็ว่าได้ แน่นอนว่าถ้าใครได้ติดตามถือจะเห็นว่าเจ้าตัวนั้นอยู่ในวงการมานาน มากๆสำหรับทางด้านเบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา เธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนางแบบโฆษณาและได้รับโอกาสได้แสดงละครตั้งแต่อายุ 13 ปี โดยเธอได้แจ้งเกิดและเป็นที่รู้จักกับการแสดงละครเรื่องเมียหลวงโดยรับบทเป็นเมียน้อยและนั่นคือการแจ้งเกิดของเธออย่างเต็มตัวในวงการ

ก่อนที่จะได้รับโอกาสให้ได้มีผลงานการแสดงเรื่อยมาจนถึงปัจจุบันและบทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรรายการที่เธอนั้นทำ มันออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมนอกจากนี้เธอยังฝากผลงานไว้มากมายไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ การพากย์เ สียง และเล่น มิวสิควิดีโอเพลงหลากหลาย บอกเลยว่าความสามารถนั้นครบมากๆ

ซึ่งถ้าใครได้ติดตามถือจะเห็น มาเจ้าตัวนั้นได้แต่งงานและมีครอบครัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับหวานใจหนุ่มอย่างทางด้าน มิค บรมวุฒิ ซึ่งทั้งสองคนก็ได้มีลูกด้วยกันถึงสามคนนั่นก็คือทางด้านลูกสาวยังน้องปรางเเละน้องปริม และลูกชายคนเล็กอย่างทางด้านน้องเปรม นั่นเอง ล่าสุดทางด้านคุณแม่เบนซ์ ก็ได้สอนลูกให้รู้จักวิธีการหาเงินโดยการขายแก้วน้ำนั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นการเลี้ยงลูกได้ดีและเพอร์เฟคมากๆสอนให้รู้จักคุณค่าของเงินตั้งแต่ยังเล็กเห็นแล้วชื่นชมในตัวคุณแม่จริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ