ไม่ธรรมดา เปิดค่าคลอดลูกสาวคนแรก ของ มิว นิษฐา ไม่รวยจริงจ่ายไม่ได้นะ

ไม่ธรรมดา เปิดค่าคลอดลูกสาวคนแรก ของ มิว นิษฐา ไม่รวยจริงจ่ายไม่ได้นะ

เป็นนักแสดงสาวที่หลายคนนั้นต่างติดตามและรู้จักเธอกันเป็นอย่างดี สำหรับ มิว นิษฐา คูหาเปรมกิจ เธอนั้นเป็นนักแสดงที่อยู่ในวงการเริ่มมีผลงานตั้งแต่ปี 2556 ถึงแม้ว่าเธอจะได้มาอยู่ในไม่นานนัก แต่ชื่อเ สียงของเธอมีให้พูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหน ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกทุกเรื่องและได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากค่ะ

ไม่ใช่แค่ผลงานละครเธอยังมีผลงานโฆษณาภาพยนตร์อีกหลายอย่าง เพราะเธอคนนี้นั้นแจ้งเกิดมาจากการเป็นนักแสดงภาพยนตร์โฆษณารวมกับแพนเค้ก อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ มิว ได้มีครอบครัวแล้ว สามีของเธอชื่อว่าไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ต้องบอกว่าทายาทบ้านหลังนี้ก็ไม่ธรรมดา สามีของเธอมีธุรกิจให้ดูแลหลายอย่างค่ะ บ้านของเขาเป็นนักค้าทองที่มีชื่อเ สียงโด่งดังมาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ ปัจจุบันเขานั้นดำรงตำแหน่งกรรมการและรองกรรมการผู้จัดการบริษัทโกแบค โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด

ทั้งคู่นั้นได้แต่งงานกัน มาสักพักและตอนนี มีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น มาเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ เพราะมิวเพิ่งจะคลอดลูกสาวคนแรกไปหมาดๆ ชื่อว่าน้องมาริน เมื่อได้เห็นความน่ารักของน้องทำแฟนคลับและคนในครอบครัวใช้ฟูอย่างแน่นอน เพราะเป็นวันที่ครอบครัวรอคอยมานานค่ะ แล้วเธอนั้นก็ได้คลอดที่โรงพย าบาลบำรุงราษฎร์ ถือว่าโรงพย าบาลนี้เป็นที่คลอดของดาราหลายท่าน และค่าคลอดก็ไม่ธรรมดาด้วย เอาเป็นว่าจะเท่าไหร่นั้นตามไปอ่านกันดีกว่าค่ะ

ค่าคลอด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ