เดียร์น่า ฟลีโป สนับสนุนและคอยซัพพอร์ต ลิซ่า มาตลอดหลายปี

เดียร์น่า ฟลีโป สนับสนุนและคอยซัพพอร์ต ลิซ่า มาตลอดหลายปี

เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์และเป็นกระแสอย่างมากที่ต้องบอกเลยว่าทั่วโลกนั้นจับตามองสำหรับทางด้านนักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ป ที่เพิ่งปล่อยผลงานเพลงโซ่โล่เดี่ยวออกมา และมียอดวิวถล่มถลาย ถือว่าเป็นปรากฏการณ์ที่เพิ่งเคยเกิดขึ้นสำหรับทางด้านลิซ่า ลลิษา กับผลงานเพลงใหม่ของเธออย่างเพลง LALISA ซึ่งตอนนี้ยอดวิวใน YouTube พุ่งทย านถึง100 ล้านวิว เป็นที่เรียบร้อยแล้วเรียกได้ว่า

ประสบความสำเร็จมากๆในฐานะศิลปินชาวไทยที่ไปโด่งดังในต่างประเทศกับเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้วง BLACKPINK เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของแฟนคลับชาวไทยหลังจากทางด้านนักร้องสาวสวยมากความสามารถจากจังหวัดบุรีรัมย์อย่างลิซ่า ลลิษา เธอได้เดินหน้าทำตามความฝันสำเร็จ แล้วต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นประสบความสำเร็จมากๆกับสายงานด้านนี้ทั้งในประเทศไทย

และทั่วโลกถือว่าเป็นคนที่เก่งและมีพรสวรรค์ทั้งในด้านการเต้นในการร้อง ต้องชื่นชมเลยว่าความพย าย ามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น เพราะเจ้าตัวได้เป็นศิลปินต่างชาติคนแรกในค่ายวายจีเอ็นเตอร์เทนเม้นท์กับการเปิดตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกวง BLACKPINK ซึ่งปัจจุบันต้องบอกเลยว่ามีผลงานเพลงที่โด่งดังไปทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นเพียงในฐานะศิลปินกรุ๊ปและศิลปินเดียวที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆเธอก็ไม่ทำให้ แฟนคลับผิดหวัง

แล้ววันนี้เราจะพาทุกคนไปดูเรื่องราวของนักแสดงนางเอกสาวรุ่นพี่ในวงการบันเทิงไทยที่ต้องบอกเลยว่าเป็นคนที่คอยซัพพอร์ต ละอยู่ข้างๆทางด้านลิซ่าเสมอ สำหรับทางด้านเดียร์น่า ฟลีโป นางเอกสาวรุ่นพี่ ที่คอย สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ตลอดมานานหลายปีอย่างล่าสุดกับผลงานเพลงใหม่ทางด้านเดียร์น่า ก็นั่งปั่นวิวให้กับน้องสาวเรียกได้ว่าข้ามวันข้ามคืนเลยทีเดียว เรียกได้ว่าทั้งคู่มีมิตรภาพและความน่ารักให้แก่กันเสมอมาบอกเลยว่าเห็นแล้วถึงกับต้องยิ้มตามเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ