คู่รักคู่แรกในรายการ Take Me Out ที่จบแบบครอบครัวสมบูรณ์แบบ

คู่รักคู่แรกในรายการ Take Me Out ที่จบแบบครอบครัวสมบูรณ์แบบ

แน่นอนว่าถ้าพูดถึงเรื่องราวความรักหลายคนคงนิย ามแตกต่างกันออกไป แต่ใครจะรู้ว่าความรักที่เกิดจากผมลิขิตที่ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องบังเอิญ หรือเป็นเรื่องที่ถูกกำหนดไว้แล้วกลายมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตากันพ่อแม่ลูกสำหรับเรื่องราวของคู่รักที่มาจากรายการหาคู่ชื่อดังอย่างเทคมีเอาไทยแลนด์

ที่หลังจากทั้งสองคนได้ตัดสินใจไปออกเดทกันก็ได้สานสัมพันธ์จนทำให้ปัจจุบันนั้นกลายเป็นครอบครัวเดียวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่ารายการหาคู่ชื่อดังอย่างเทคมีเอาท์ไทยแลนด์เป็นอีกหนึ่งรายการที่หลายคนพูดถึงและเป็นรายการ ที่หนุ่มโสดสาวโสดเตรียมตัวมาหาคู่กันในนี้ วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูเรื่องราวของหนุ่มลูกครึ่งไทยสวิตเซอร์แลนด์อิตาลี ที่ได้ตัดสินใจมาตามหาคู่ชีวิตในรายการสำหรับทางด้านแอนดี้ สันติ เจ้าของธุรกิจสถาบันบันเทิงชื่อดังที่ได้สมัครเข้ามารายการ

เพื่อตามหาภรรย าและแม่ของลูกซึ่งเจ้าตัวก็ได้พบรักและได้นางแบบสาวสวยอย่างปลาย เมลดา ออกไปเดททั้งสองคนก็ได้สานสัมพันธ์กันเรียกได้ว่าจากคู่รักในรายการสู่คู่ชีวิตจริงที่รักและดูแลเอาใจใส่กัน มากๆ ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากทั้งสองคนแต่งงานกันต้องบอกเลยว่าชีวิตคู่นั้นแฮปปี้และเป็นคู่แรกในรายการที่ได้แต่งงานกันจริง โดยปัจจุบันทั้งสองคนก็ได้มีลูกเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับทางด้านลูกชายทั้งสองคนอย่างแคลวิน และ แลซอโซ่นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นการเติมเต็มครอบครัวที่อบอุ่น มากๆซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไปดูชีวิตคู่ในปัจจุบันของครอบครัวนี้บอกเลยว่าเห็นแล้วต้องหลงรักแน่นอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ