น้องอันดา ลูกสาว อ้อม ประถมาภรณ์ อดีตนางเอกละครพื้นบ้าน

น้องอันดา ลูกสาว อ้อม ประถมาภรณ์ อดีตนางเอกละครพื้นบ้าน

แน่นอนว่าหลายคนคงรู้จักเป็นอย่างดี สำหรับทางด้านคู่รักในละครสู่คู่ชีวิตจริงที่ต้องบอกเลยว่าทั้งสองคนนั้นเป็นนักแสดงที่เก่งและยอดเยี่ยมมากๆ ถ้าใครได้มีโอกาสติดตามทั้งสองจะเห็นว่าทั้งคู่นั้นได้มีผลงานร่วมกันกับการเล่นละครโทรทัศน์มากมายหลายเรื่อง และนั่นก็เป็น การเริ่มต้นสานสัมพันธ์ของทั้งสองคน ทำให้ชีวิตในปัจจุบันทั้งคู่กลายมาเป็นคู่รัก

และเป็นคุณพ่อคุณแม่ให้กับลูกสาว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวเที่ยวอุ่น มากๆเลยทีเดียวจะเป็นอย่างไรเราไปดูกันเลยค่ะ หลายคนคงรู้จักและได้เห็นทั้งสองคนในผลงานการแสดงละครพื้นบ้าน มากมายหลายเรื่องสำหรับทางด้านอ้อม ประถมาภรณ์ และ ต้าร์ พศิน ต้องบอกเลยว่าทั้งสองคนนั้น มีผลงานการแสดงละครจักรๆ วงศ์ๆ มากมายหลายเรื่องเรียกได้ว่าเป็นนักแสดงมาคุณภาพทั้งคู่ ก่อนที่จะได้รับโอกาสให้ร่วมงานกันและพบรักกันจากละครเรื่องบัวแก้วจักรกรด และละครเรื่องสังข์ทอง ซึ่งหลังจากนั้นทั้งสองคน

ก็ได้คบหาและดูใจกัน มานานหลายปีเรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่ดูแลเอาใจใส่กันดีมากๆบอกเลยว่าเหมาะสมกันจริงๆ ซึ่ง หลังจากที่ทั้งสองคนคบหาดูใจแล้วได้ตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างแฮปปี้ทั้งคู่ก็ได้มีลูกสาวคนแรกที่ต้องบอกเลยว่า น่ารักน่าเอ็นดูมากๆสำหรับน้องอันดา ล่าสุดก็เป็นงานวันคล้ายวันเกิดของลูกสาวเรียกได้ว่าเผลอแป๊บเดียวตู้ขึ้น มากๆแล้วฉายแววความสวย ที่ได้จาก คุณแม่ออกมารัวๆ บอกเลยว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆแล้วครอบครัวนี้ก็อบอุ่น มากๆจะเป็นอย่างไรเราไปดูความน่ารักกันเลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ