เปิดบ้าน ตั๊ก บริบูรณ์ จากอดีตเด็กไม่มีบ้าน

เปิดบ้าน ตั๊ก บริบูรณ์ จากอดีตเด็กไม่มีบ้าน

เรื่องราวชีวิตของ ตั๊ก บริบูรณ์ นักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังอยู่ในวงการบันเทิง จากคนที่ไม่เคยมีบ้านเป็นของตัวเองในวันนี้ได้ทำสำเร็จแล้ว ผลงานของเขานั้นมีมากมายเลยทีเดียว และ ถ้าใครที่ติดตามจะรู้เลยว่าในปัจจุบัน เขานั้นเป็นหัวหน้าครอบครัวแล้ว หนุ่มตั๊ก มีลูกสาวอยู่ 1 คน ชื่อว่า น้องบีลีฟ

หนุ่มตั๊ก ในปัจจุบันที่เขานั้นมีชื่อเสียงโด่งดัง เขาก็เป็นคนหนึ่งที่รวยมากๆ เป็นทั้งนักแสดง , พิธีกร สำหรับ หนุ่มตั๊ก กว่าจะร่ำรวยได้อย่างทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เมื่อสมัยที่เขานั้นยังเป็นเด็ก เขานั้นเป็นคนที่ไม่มีบ้านอยู่มาก่อน เชื่อไหมว่าลำบากแบบสุดๆ เลยทีเดียว หนุ่มตั๊ก ต้องอาศัยอยู่ในโรงหนังแห่งหนึ่ง หรือ บางที่ก็ไปอยู่ที่บ้านน้า ของเขาบ้าง หนุ่มตั๊ก เขานั้นถือว่าบอกว่า บ้านหลังแรกของเขาคือโรงหนัง เป็นบ้านเกิดของเขา เพราะ หนุ่มตั๊ก เกิดและโตมากับ โรงหนัง บ้านเกิดของคุณแม่ที่จังหวัดอุทัยธานี

หนุ่มตั๊ก เริ่มเข้าวงการตั้งแต่ อายุ 10 ขวบ แต่เริ่มมางานละครจริงๆ ตอนอายุ 16 -17 ปี ในตอนนั้นเขาก็ได้ออกมาจากบ้านโรงหนังของเขา และ มาเช่าห้องอยู่ ในตอนเด็ก เป็นคนที่ดื้อมากๆ ไม่เชื่อฟังแม่ หลังจากที่เข้าวงการบันเทิงมาได้จนถึงปัจจุบัน ก็พอมีเงินเก็บอยู่บ้าง สามารถสร้างเนื้อสร้างตัว และ สร้างครอบครัวได้ บ้านหลังแรกในชีวิตของ หนุ่มตั๊ก ที่สร้างมาจากน้ำพักน้ำแรง ของตัวเอง บ้านหลังนี้เขาสร้างตอนที่กำลังมีครอบครัว ต้องบอกเลยว่าใช้เวลานานกว่า 2 ปีกว่าจะเสร็จ เป็นบ้านหรูสไตล์โมเดิร์น ที่การตกแต่งเน้นเป็นสีเทา และ พื้นที่ของบ้านนั้นก็มีเยอะสุดๆ มีสนามหญ้า เอาไว้ให้น้องบีลีฟ นั่งเล่น และพื้นที่หน้าบ้านที่สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ