เคอิโงะ ซาโต ขึ้นเขียงทุบหน้า อยากสวยเหมือน โยชิ มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2017

เคอิโงะ ซาโต ขึ้นเขียงทุบหน้า อยากสวยเหมือน โยชิ มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2017

เคอิโงะ ซาโต หรือชื่อใหม่ ซากุระ ซาโต ด.ช.ชาวพิจิตร ที่เป็นข่าวดังเมื่อ 11 ปีที่แล้ว กับการประกาศตามหาพ่อชาวญี่ปุ่น นายคัทซูมิ ซาโต ปัจจุบัน ซากุระ ซาโต อายุ 19 ปี กำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยนเรศวร คณะสาธารณสุขศาสตร์ สาขาวิชาอนามัยชุมชน โตมาแล้วสวยขึ้นยิ่งกว่าเดิม เคอิโงะ ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า ขาดการติดต่อกับพ่อมา 3 ปีแล้ว

โดยการติดต่อกันครั้งสุดท้าย ไม่รู้จะเป็นอย่างไรบ้าง และอยากให้พ่อได้อยู่เพื่อเห็นความสำเร็จของตนเองที่จะจบปริญญา ในอีก 4 ปีข้างหน้า ล่าสุด เคอิโงะ ขอสวยต่อไม่รอแล้วนะ ขึ้นเขียงทำหน้าโดย คุณหมอต้น Pmed Clinic ซึ่งงานนี้ ได้แรงบันดาลใจอยากจะสวยแบบ โยชิ รินรดา เน็ตไอดอลสาวหน้าสวย เจ้าของมงกุฎ มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2017

ซากุระเริ่มแสดงออกและตัดสินใจมาแต่งตัวเป็นผู้หญิงช่วงไหน ซากุระ : ตอนที่หนูอยู่มัธยม หนูก็อยู่ในแก๊งเล่นกีฬา

ทำกิจกรรมแบบผู้ชายหมด เตะบอล วิ่งผลัดแล้วก็ชนะได้ที่ 1 หมดเลย เพื่อนผู้ชายในกลุ่มก็เคยถามว่าเป็นรึเปล่า หนูก็ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็น แต่พอมาอยู่มัธยมปลาย เราเริ่มอึดอัด รู้สึกว่าตัวเองโตและมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ก็เลยเริ่มเปิดเผยทีละนิด แล้วก็เริ่มแต่งหญิง ตอนนั้นเป็นเชียร์ลีดเดอร์แล้วก็มีคนถ่ายคลิปเอาไว้ พอคลิปออกไปคนก็เริ่มรู้ แล้วก็มีกระแสทั้งด้านดีและไม่ดี แต่ที่ชัดเจนมากขึ้น ก็คือหลังจากที่หนูเข้ามหาวิทยาลัย ซึ่งหนูเรียนคณะสาธารณสุขศาสตร์ สาขาอนามัยชุมชน มหาวิทยาลัยนเรศวร แล้วตอนนั้น

ส่วนเป้าหมายในอนาคต คือ ต้องเรียนให้จบก่อน มีงานทำเป็นของตัวเอง ส่วนงานในวงการบันเทิงหนูก็อยากทำค่ะ แต่อยากเรียนให้จบ อยากดูแลครอบครัว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ