แพท เคยแซว โอ๊ต ปราโมทย์ ไม่เชื่อคำว่า หมดแพชชั่น วันนี้เจอกับตัวเอง

แพท เคยแซว โอ๊ต ปราโมทย์ ไม่เชื่อคำว่า หมดแพชชั่น วันนี้เจอกับตัวเอง

เป็นคุณแม่เลี้ยงเดียวที่เจอเรื่องราวมรสุมชีวิตมาเยอะมาก สำหรับ แพท ณปภา ตันตระกูล เธอมีลูกชายหนึ่งคนชื่อว่าน้องเรสซิ่ง ซึ่งหลายคนนั้นต้องติดตามตื่นขึ้น มาอยู่แล้ว เพราะชื่อเ สียงของเธอมีมาให้พูดถึงกันโดยตลอด แพท เข้ามาในวงการบันเทิงตั้งแต่ยังเล็ก เธอมีผลงาน มาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน แต่ละเรื่องก็เป็น ที่ติดทำของคนดูจำนวนไม่น้อย

หลังจากที่เธอได้มีลูกชาย ชีวิตเธอก็เปลี่ยนไปค่ะ เนื่องจากว่าเธอมันต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น แต่ใครจะคิดว่าการได้แต่งงาน มีครอบครัวครั้งนี้จะทำให้เธอต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง เพราะอดีตสามีของเธอต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำ ทำให้เธอสู้ด้วยตัวคนเดียวมาโดยตลอด แต่แพท เป็นผู้หญิงที่เก่งมาก และสตรองขั้นสุด หลังจากที่เธอท้องเธอก็อุ้มท้องทำงานจนคลอด และหลังจากที่เธอคลอดแล้ว เธอก็พาลูกไปทำงานกับเธอด้วยทุกครั้ง จนตอนนี้น้องเรสซิ่ง เริ่มโตแล้วค่ะ ก็ยังตามคุณแม่ไปทำงานอย่างเช่นเคย

ถ้าให้พูดถึงเรื่องรักครั้งใหม่ แพท ก็มีคนรู้ใจอยู่บ้าง แต่สุดท้ายแล้วเธอได้ออกมาประกาศว่าเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน เนื่องจากว่าเธอนั้นโฟกัสเรื่องลูกมากเกินไป จนไม่มีเวลาให้ใครเลย เธอถึงได้หยุดสถานะไม่เพียงแค่นั้น ล่าสุดนี้เธอได้ออกรายการ พร้อมเปิดใจกับเรื่องราวทั้งหมด ว่าแท้จริงแล้วทำไมถึงเป็นแบบนี้ มีประโยคหนึ่งที่เธอว่าเข้าใจ ความรู้สึกของโอ๊ต ปราโมทย์ เลย ที่ไม่ยอมมีแฟนสักที เอาเป็นว่าแพท จะพูดยังไงนั้นเราตามไปฟังกันเลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ