โพสต์ครั้งแรก! แอน สิเรียม เผย บิลลี่ โอแกน เคือง ลูกสาวแต่งงานไม่เชิญพ่อบังเกิดเกล้า

โพสต์ครั้งแรก! แอน สิเรียม เผย บิลลี่ โอแกน เคือง ลูกสาวแต่งงานไม่เชิญพ่อบังเกิดเกล้า

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่รักในวงการบันเทิงที่ใครหลายคนชื่นชอบอย่าง แอน สิเรียม นางเอกดังและบิลลี่ โอแกน อดีตนักร้องชื่อดังที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดในยุคนั้น โดยทั้งคู่แต่งงานมีทายาทด้วยกัน 1 คน คือบุตรสาว อย่างน้อง นนนี่ นนลนีย์ มิตตกริน และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้แยกทางกันสำหรับทางด้านหนุ่มบิลลี่ โอแกน

ก็ได้พบรักและแต่งงานเป็นครั้งที่ 2 กับแฟนสาวนอกวงการ น้ำฝน นันนภัส ไทยประเสริฐ เมื่อปี 2554 และ เชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะไม่ค่อยได้เห็นหน้าตาของเธอกันสักเท่าไหร่ วันนี้ทางเราจะพาไปชมสาวที่มัดใจ บิลลี่ โอแกน ไว้ได้ซึ่งต้องบอกเลยว่าแม้เธอจะเป็นสาวนอกวงการแต่ก็สวยไม่เบาเลยทีเดียว

โดยครั้งหนึ่งทางด้าน หนุ่มบิลลี่ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงบุตรสาวคนสวย น้องนนนี่ เอาไว้ว่า เขาเป็นสาวแล้ว ก็นานๆ ทีคุยเขาโทรมาก็คุยกัน ไม่ต้องเจอกันเพราะเขาอยู่ต่างประเทศ แต่ถ้าเขากลับมาก็นัดทานข้าวกัน ส่วนใหญ่เขาไม่ค่อยอยู่เมืองไทย เขาโตเป็นสาวแล้ว ก็ไม่มีอะไรกังวล โตแล้วไม่ต้องห่วง ไม่หวงเฉยๆ ครับ

ถามว่าแนะนำอะไรเขามั้ย คุณอย่าไปยุ่งกับเด็ กเขามากสมัยนี้ อย่าไปยุ่งกับลุกมาก เดี๋ยวเขารำคาญ เขาไม่มีมาปรึกษาอะไรหรอก เดี๋ยวนี้ลูกจะมาปรึกษาพ่อแม่ไม่ค่อยมีหรอก มีแฟน แล้วยังไม่บอกเลย เราก็ดูห่างๆ คงจะประมาณนั้น ประเภทคิดแบบโบราณต้องเลิกแล้ว ยุคนี้ระวังแค่บุตรไม่ไปติดยๅ อย่าไปท้ อ ง แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว

โพสต์ครั้งแรก หลังอดีตสามี บิลลี่ โอแกน เคืองบุตรสาวแต่งงานไม่เชิญพ่อบังเกิดเกล้า แต่ถึงอย่างไรก็ตามความเป็นพ่อและบุตรก็ยังคงอยู่ หนุ่มบิลลี่ก็ยังคงพูดคุยกับบุตรสาวและอวยพรให้บุตรสาวอยู่เสมอ เรียกได้ว่าความเป็นพ่อและบุตรยังไงก็ตัดกันไม่ขาดอยู่ดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ