กระบะป้ายแดง

กระบะป้ายแดง

เป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่มีผู้คนให้ความสนใจคลิกชมแล้วกว่า 1 ล้านครั้ง กรณีเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2564 TikTok bp.carup ซึ่งเป็นบริษัทรถยก ได้มีการเผยคลิปเหตุการณ์การปฏิบัติงานยกรถกระบะป้ายแดงคันหนึ่ง ที่ประสบอุบัติเหตุเสียหลักตกลงคลองข้างทาง จนรถได้รับความเสีย เพื่อนำรถขึ้นมาแล้วส่งซ่อมที่อู่

ทั้งนี้ หากมองผ่าน ๆ คงคิดว่าเหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์รถตกคลองปกติทั่วไป แต่ในความเป็นจริงแล้ว รถกระบะป้ายแดงคันดังกล่าว เจ้าของเพิ่งรับรถออกมาจากศูนย์ในตอนเช้า แต่พอตกบ่ายก็ประสบอุบัติเหตุทันที เรียกได้ว่าออกจากศูนย์มาปุ๊บ ก็ต้องเอารถเข้าอู่ปั๊บในวันเดียวกัน อะไรมันจะซวยขนาดนั้น

ทั้งนี้ คลิปนี้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีทั้งนักเสี่ยงโชคที่เข้ามาสอบถามเลขทะเบียนรถ เพื่อหวังนำไปตีเลขเสี่ยงดวง และก็มีความคิดเห็นที่เข้ามาสันนิษฐานถึง สาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ บางส่วนมองว่าคนขับอาจจะยังขับไม่แข็ง หรือยังไม่ชินมือ หรือบางคนก็เดาว่า คาดเดาจากภาพที่เห็นบริเวณล้อรถพบพลาสติกคลุมล้อยังติดคาอยู่ คาดว่าทางศูนย์อาจไม่ได้แกะออกให้ จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้รถลื่นหรือไม่ ซึ่งอย่างน้อยก็โชคดี ที่เสียหายแค่รถ แต่คนขับปลอดภัยไม่เป็นอะไร

แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้มีการเปิดเผยที่ชัดเจนจากทางเจ้าของรถว่าสาเหตุที่แท้จริงแล้วเกิดจากอะไรกันแน่ มีเพียงทางเจ้าของคลิประบุว่า คนขับมือใหม่ตกใจ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ