จับตา วันที่ 22 สิงหาคมนี้ หมอบี เผย คำทำนาย ตำนานโรคระบาด

จับตา วันที่ 22 สิงหาคมนี้ หมอบี เผย คำทำนาย ตำนานโรคระบาด

หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ ออกรายการ  แฉข่าวเช้า On TV  เผย ผู้ใหญ่ที่รู้จัก พูดถึงคำทำนายตำนานโรคระบาด หมอบี เปิดเผยผ่านรายการว่า ผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ได้พูดถึง ตำนานที่เล่าเรื่องราวของผีตนหนึ่ง ที่บอกว่าอีก 100 ปีข้างหน้า ซึ่งเป็นช่วงเวลานี้ จะเกิดเหตุการณ์โรคระบาด เริ่มตั้งแต่ปี 63 และจะขึ้นไปพีคสุดในปี 64 เดือนสิงหาคมนี้ แล้วเหตุการณ์จะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ จนถึงช่วงเดือน เม.ย.65 ขอยืนยันว่า ตนไม่ได้เป็นคนทำนาย แต่เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่เล่ามา วันที่มันลงเป๊ะๆ วันเปิดประตูนรก ตามความเชื่อของคนจีน 

ตามตำรา เปิดเผยว่า วันที่ 22 สิงหาคม นี้จะเป็นวันที่พีกที่สุด เป็นวันเปิดประตูนรกที่เขาจะมีการทำพิธีเกี่ยวกับความตายในคนจีน ซึ่งตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าวันนั้นมาถึง ต้องระวังตัวเรื่องไหนบ้าง แต่ก็ควรระวังตัวเต็มที่ ดูแลตัวเองให้ดีที่สุด มีอะไรช่วยได้ก็ช่วยกัน

เหตุการณ์จะถึงขนาดล่มสลายไหมนั้น ก็คงไม่ต้องอ้างอิงจากตำนาน เราก็เห็นกันอยู่ เรื่องตัวเลขตอนนี้เป็นยังไง ตนอยู่หน้างานด้วย มันมีตัวเลขมากว่าที่เห็น มากกว่าที่เขารายงานทุกวันกัน ไม่ต้องอ้างอิงจากคำทำนายก็ได้ ใครเห็นก็รู้ว่า มันขึ้นอยู่ 

พีกสุดคือวันที่ 22 สิงหาคม ก่อนจะทรงตัว แล้วค่อยๆลงเรื่อยๆ ตามตำนานเล่าว่า พอผีตนนั้นไม่อยู่แล้ว จะมีเทวดาใหม่มาอยู่ในตำหนักเรือนนั้น สถานการณ์อาจไม่ดีขึ้นทันที อาจจะทรงตัว แต่พอถึงช่วงเดือนเมษายนปีหน้ามันจะดีขึ้น 

ความคิดส่วนตัวของตนโควิดคงไม่มีทางหมดไปอยู่แล้ว ไม่มีทางกำจัดให้หมดไปจากโลกนี้ ต้องหาทางอยู่ร่วมกับมันให้ได้ อยู่ยังไงให้ไม่แพ้มัน ต้องคิดให้ออก ทำตั้งแต่นาทีนี้ รอตำนานมาช่วยก็คงไม่มีประโยชน์  โรคระบาดถือเป็นเรื่องธรรมชาติ ซึ่งสามารถเกิดขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่ใช่เพียงโควิดเท่านั้น ทุกสมัย ถ้าเราไปดูตัวเลขอย่างละเอียด จะพบว่ามี ผู้เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง เบาหวาน เป็นไข้มีตลอด แต่อันนี้เป็นร่วมกันทั้งโลก เลยดูยิ่งใหญ่มาก สถานการณ์ตอนนี้บอกเลยว่า แม้แต่เทพก็ยังเอาตัวไม่รอด เทพต้องใส่แมสก์หรือเปล่าไม่รู้เลย ตอนนี้ทุกๆฝ่ายต้องช่วยเหลือกัน 

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ