เจ้าสัวเซเว่น ช่วยคนไทย แจก 2 ล้านกล่อง นาน 2 เดือน

เจ้าสัวเซเว่น ช่วยคนไทย แจก 2 ล้านกล่อง นาน 2 เดือน

เจ้าสัวธนินท์ นำทัพเครือซีพีช่วยคนไทยฝ่าโควิดในโครงการ ‘ครัวปันอิ่ม’ แจก ข้าวกล่อง 2 ล้านกล่อง โดย เจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ กล่าวว่า ในภาวะวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของโควิด ถือว่าคนไทยทุกคนได้รับผลกระทบอย่างหนัก โดยเฉพาะการดำรงชีพ ปากท้องประชาชน ถือเป็นเรื่องสำคัญที่สุดในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้

และยังไม่อาจรู้ได้ว่าสถานารณ์แพร่ระบาด ในเวฟล่าสุดนี้จะคลี่คลายในระยะเวลายาวนานเพียงใด “แต่ในวิกฤตเช่นนี้เรายังได้เห็นน้ำใจของทุกภาคส่วน เราได้เห็นมูลนิธิ ภาคประชาชน สื่อมวลชน ศิลปินดารา ประชาชน ออกมาช่วยเหลือซึ่งกันและกันมาโดยตลอด

ทั้งนี้ ในส่วนของเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) มีความตั้งใจในการร่วมแรงคนละไม้คนละมือเพื่อก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน โครงการครัวปันอิ่มผนึกกำลังบริษัทในเครือและพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมแจกอาหาร 2 ล้านกล่อง ใน 40 จุด ทั่วกรุงเทพฯ ตลอดช่วงเวลา 2 เดือนนับจากนี้ โดยแบ่งออกเป็นการซื้ออาหารจากร้านอาหารขนาดเล็กและขนาดกลาง จำนวน 1 ล้านกล่อง มาแจกจ่ายเพื่อเป็นการช่วยเหลือด้านรายได้ให้กับร้านอาหารรายย่อย และอาหารของเครือซีพีสมทบอีก 1 ล้านกล่อง รวมเป็น 2 ล้านกล่อง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ