เปิดใจเจม กับคำสั่งเสียในมือถือภรรยา 20 วันโควิดเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง

เปิดใจเจม กับคำสั่งเสียในมือถือภรรยา 20 วันโควิดเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง

เป็นอีกหนึ่งเรื่องเศร้าที่เกิดขึ้นท่ามกลางการระบาดของโควิด 19 สำหรับคู่รักเจม มะหมิว ซึ่งฝ่ายหญิงนั้นติดเชื้อในขณะที่ตั้งครรภ์ จากนั้นเสียชีวิตไปทั้งแม่ทั้งลูก เหลือแต่ข้อความอำลาส่งท้าย อ่านแล้วน้ำตาไหลพราก รู้ซึ้งถึงความรักของคนทั้งสองคน

ล่าสุด วันที่ 5 สิงหาคม 2564 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เจม ธิติวัฒน์ เลิศรัตนโมลี สามีมะหมิว เปิดเผยว่า ตนกับภรรยาติดโควิด-19 ด้วยกันทั้ง 2 คน เราทั้งคู่ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสนาม จ.สมุทรสาคร ด้วยกัน แต่ตนหายและออกมาก่อน ส่วนภรรยาเมื่ออยู่โรงพยาบาลสนามก็เขียนข้อความสั่งเสียตามที่เห็นเอาไว้

ตอนแรกตนไม่รู้ว่ามีข้อความสั่งเสีย มารู้ตอนที่ทำพิธีเก็บกระดูกภรรยาแล้ว ซึ่งทางครอบครัวก็นำโทรศัพท์ภรรยามาให้ตนดูข้อความ ตนเห็นแล้วรู้สึกบีบหัวใจมาก รู้สึกว่า วันเวลามันย้อนกลับไม่ได้อีกแล้ว หลังจากนี้ ตนจะใช้ชีวิตตามที่แฟนสั่งเสียไว้ทุกอย่าง อยากจะบอกว่า รักเธอมาก คิดถึงเธอมาก และฝากบอกทุกคนว่า โควิดมันน่ากลัว แค่ 20 วัน ก็พรากภรรยาไปจากตนแล้ว

"เขาเขียนไว้ก่อนที่จะรู้ผล แต่ไม่ได้บอกใคร หลังจากเก็บกระดูกก็มานั่งคุยกันกับครอบครัว แล้วเปิดโทรศัพท์ขึ้นมาเห็นโน้ตพอดี เขาฝากคำสั่งเสียไว้กับทุกคน ผมก็ดีใจที่เราได้เห็นสิ่งที่เขาอยากจะบอก แล้วเราก็ร้องไห้กันหมดเลย”

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ