ลุงพล เจอเซอร์ไพรส์ แฟนคลับส่ง BMW มาให้ลองขับถึงหน้าบ้าน

ลุงพล เจอเซอร์ไพรส์ แฟนคลับส่ง BMW มาให้ลองขับถึงหน้าบ้าน

จากกรณี นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ถูกออกหมายจับในคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 4 ก็ได้นำหมายศาลเข้าตรวจค้นที่บ้านพัก ในหมู่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เพื่อเก็บหลักฐาน โดยมีการยึดโทรศัพท์มือถือไป 2 เครื่อง เพื่อนำไปตรวจสอบข้อมูลการใช้โทรศัพท์ย้อนหลัง ตั้งแต่ช่วงที่น้องชมพู่หายตัวไปนั้น

ล่าสุด นางสถาพร หลาบโพธิ์ หรือป้าแต๋น ภรรยาของนายไชย์พล มีการอัปโหลดคลิปวิดีโอในช่อง ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่ ทางยูทูบ โดยคลิปดังกล่าวเป็นการพูดถึง ความรู้สึกหลังมีแฟนคลับนำรถยนต์หรู BMW สีน้ำเงิน มาให้ทดลองขับ

นางสถาพร กล่าวว่า รถที่แฟนคลับนำมาให้นายไชย์พลขับ มีความหมายเป็นนัยว่าจะนำมามอบให้ ซึ่งรถก็สวยและขับนิ่ม แต่อะไรที่มันดีมาก ๆ พอมาอยู่กับพวกตนแล้วไม่ได้ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ มันก็จะดูไม่มีราคา เพราะพวกตนเป็นชาวสวนชาวบ้าน รู้สึกไม่เหมาะ ที่มีอยู่ก็เพียงพอ

ส่วนภาพบรรยากาศขณะที่นายไชย์พลขับรถ ก็มีบรรดาแฟนคลับนั่งตามไปถ่ายคลิปวิดีโอ และพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน หลังขับกลับมาถึงบ้านก็มีแฟนคลับคนอื่น ๆ มารอถ่ายรูปอยู่เต็มหน้าบ้าน ซึ่งคนที่นำมาให้ก็ยืนยันว่าคันนี้เป็นของลุงพลแน่ ๆ โดยจะมีการไปเจรจาและนำมามอบให้อย่างเป็นทางการต่อไป สำหรับเรื่องคดีความของน้องชมพู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานเตรียมส่งให้อัยการ โดยต้องใช้เวลาในการพิจารณาสำนวนพอสมควร เนื่องจากมีเอกสารและรายละเอียดเยอะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ