เปิดภาพ ถนนกิ่งแก้ว หลังสั่งอพยพคนในรัศมี 5 กม.

เปิดภาพ ถนนกิ่งแก้ว หลังสั่งอพยพคนในรัศมี 5 กม.

จากกรณี เวลาประมาณ 03.30 น. ที่บริษัท หมิงตี้ เคมีคอล จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจการประกอบเม็ดโฟมและพลาสติกขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ในซอยกิ่งแก้ว 21 ม.15 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เกิดเหตุถังเคมีระเบิดภายในบริษัท

โดยแรงสั่นสะเทือนรับรู้ได้เป็นวงกว้าง ทำให้ต้องนำรถดับเพลิงกว่า 30 คันเข้าดับเพลิงในพื้นที่ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง เพลิงกำลังลุกไหม้ตัวอาคารโรงงานอย่างรุนแรง ก่อนจะมีการควบคุมเพลิงได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม ส่วนประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ผู้บาดเจ็บกว่า 30 ราย บ้านเรือนได้รับความเสียหายกว่า 70 หลัง ยานยนต์เสียหายกว่า 15 คัน และทรัพย์สินอื่น ๆ อีกเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพของถนนกิ่งแก้ว ที่ห่างจากโรงงานผลิต เม็ดโฟมและพลาสติก บริษัท หมิงตี้ เคมีคอล จำกัด เลขที่ 87 หมู่ 15 ซอย 21 ถนนกิ่งแก้ว ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จุดเกิดเหตุระเบิดและเพลิงไหม้ ประมาณ 1 กิโลเมตร หลังมีคำสั่งให้อพยพในรัศมี 5 ชั่วโมง กลายเป็นเมืองร้าง ไม่มีรถสัญจรผ่านไปมา รวมถึงประชาชนที่เก็บตัวและย้ายไปอยู่ในศูนย์ช่วยเหลือประชาชน และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังปิดการจราจรอยู่นั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ