แม่ค้าสุดเศร้า โดนโจรบุกร้าน ยกต้นไม้ไป 6 ต้น สูญไปครึ่งล้าน

แม่ค้าสุดเศร้า โดนโจรบุกร้าน ยกต้นไม้ไป 6 ต้น สูญไปครึ่งล้าน

เพจเฟซบุ๊กชื่อ Social hunter reborn v3 ได้โพสต์ภาพกล้องวงจรปิดนาทีคนร้ายเข้ามาขโมยต้นไม้ภายในตลาดจำหน่ายต้นไม้ริมถนนมิตรภาพ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น พร้อมระบุข้อความว่า ล่าสุดเจ้าของร้านให้ข้อมูลมาว่า ตำรวจใกล้จะได้ตัวคนร้ายแล้ว ว่าแต่ทำไมต้นกล้วยราคามันแพงจัง

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 2564 เวลา 00.45 น. ได้มีคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อสีดํา ใส่หมวก สวมแมสก์สีดำ เข้ามาภายในร้านขายต้นไม้ แล้วลักต้นกล้วยฟอริด้า 2 ต้น ราคา 40,000 บาท ต้นกล้วยแดงอินโด 1 ต้น ราคา 200,000 บาท ต้นก้านส้มด่าง 1 ต้น ราคา 250,000 บาท ต้นก้ามกุ้งด่าง 1 ต้น ราคา 50,000 บาท ต้นเงินไหลมาด่างเหลือง 1 ต้น ราคา 35,000 บาทรวมราคาเป็นเงินจํานวน 575,000 บาท แล้วหลบหนีไป เป็นเหตุให้ผู้แจ้งได้รับความเสียหายจึงเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อร้องทุกข์ติดตามคนร้ายมาดําเนินคดีตามกฎหมาย เหตุเกิดที่ร้านต้นไม้แห่งหนึ่ง ในตลาดลานไม้มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น

ด้านพ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการแกะรอยหาเบาะแสของคนร้าย เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุดเพื่อทำการออกหมายจับตามขั้นตอนต่อไป ซึ่งเบื้องต้นจากการสืบสวนเจ้าหน้าที่พบเบาะแสของคนร้ายและ รถที่ใช้ก่อเหตุแล้วคาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ