เนย ซึ้งใจ เก่ง ลายพราง รับเป็นพ่อบุญธรรมให้ลูกในท้อง

เนย ซึ้งใจ เก่ง ลายพราง รับเป็นพ่อบุญธรรมให้ลูกในท้อง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่แม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้วแต่ก็มีแต่ความหวังดี และมิตรภาพแบบพี่น้องมอบให้กัน สำหรับ เก่ง ลายพราง และเนย สายธาร อดีตคู่รักคนดังโซเชียล ล่าสุด (30 มิถุนายน 2564) เนย ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก สายธาร หวังประเสริฐ ระบุว่า ขอบคุณในความหวังดีของเก่ง ลายพราง ที่มาขอเป็นพ่อบุญธรรมให้กับลูกสาวในท้อง เหตุผลแค่ ถ้าเด็กมีพ่อหลายคน ลูกจะได้อบอุ่น จากวันแรกที่เจอจนวันนี้ เก่ง ลายพราง คือคนเดิมที่ตนรัก และขอบคุณจอย แฟนใหม่ เก่ง ลายพราง ที่เข้าใจ

ลังจากที่หลายคนได้เห็นโพสต์ดังกล่าวต่างก็เข้ามาแสดงความยินดี แต่บางส่วนก็ตั้งคำถามว่าการที่เนย ทำแบบนี้เป็นการไม่ให้เกียรติสามีของตัวเอง และแฟนใหม่ของอีกฝ่ายหรือเปล่า ซึ่งสาวเนย ได้ชี้แจงว่า "คนที่บอกว่าเนยไม่ให้เกียรติแฟนเนยและแฟนใหม่พี่เขา (พี่เก่ง) ที่โพสต์หรือลงรูปคู่พี่เก่ง และที่เนยบอกว่ารัก ก็คือรักแบบพี่น้องค่ะ เราทั้งหมดเข้าใจและรู้ว่าอะไรคืออะไร ไม่มีนอกไม่มีใน เราแค่ทำงานร่วมกัน เนยว่าคนที่เป็นแฟนคลับเนยกับพี่เก่งจริง ๆ จะเข้าใจนะคะ ขอบคุณที่ยังอยู่ข้าง ๆ ค่ะ "

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้สาวเนย ก็ได้โพสต์ภาพเงินก้อนโตที่ เก่ง ลายพราง มอบให้ลูกตนเป็นของขวัญ ซึ่งตนได้แบ่งเงินนั้นไปทำบุญ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ