สาวเซ็งเลย สั่งทุเรียนออนไลน์ เจ้าของร้านพูดอย่างดี ถ้าไม่ถูกใจให้เคลม

สาวเซ็งเลย สั่งทุเรียนออนไลน์ เจ้าของร้านพูดอย่างดี ถ้าไม่ถูกใจให้เคลม

ก่อนหน้านี้มักชาวเน็ตมักโพสต์เตือนภัยเกี่ยวกับทุเรียนกันเยอะมาก เพราะด้วยความที่ถึงหน้าผลผลิตที่ทุเรียนจะมีความอร่อยที่สุดในรอบปี แต่เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสอาจทำให้บางเจ้าเกิดปัญหาในการส่งออกหรือค้าขาย ส่งผลให้ราคาทุเรียนอาจจะอัพเกรดขึ้นมานิดหน่อย ทว่าสาวกทุเรียนก็ยังพอรับได้ถ้าเนื้อสัมผัสของทุเรียนนั้นอร่อยตามที่ใจต้องการ และด้วยสถานการณ์ข้างต้น จึงอาจทำให้พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้าถึงกับต้องปรับตัวมาเป็นแม่ค้าพ่อค้าออนไลน์ แต่ถ้าหากคุณภาพสินค้ายังดีเยี่ยมไม่มีข้อบกพร่อง รับรองว่าลูกค้าติดตรึมแน่นอน แต่ถ้าคุณภาพของสินค้าไม่ดี บอกได้คำเดียวว่า เตรียมตัวเจ๊งได้เลย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return ได้โพสต์ภาพ พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "#เรื่องจากกลุ่ม อยากรู้เลยร้านไหนน เปิดกล่องถ่ายคลิปส่งให้ดูก็น่าจะเคลมให้ลูกค้า...แต่เลือกที่จะบล็อค..เตือนภัยใครคิดจะสั่งทุเรียนออนไลน์ ดูค่ะ ตอนขายพูดจาดี เน่า หนอน อ่อน เคลมได้ พอได้ของมาถ่ายวิดีโอตอนเปิดกล่อง เจอสภาพตามคลิปเลยค่ะ

แจ้งหลักฐานไปทางแชทและโทรแจ้งกับทางร้าน แต่หาว่าเราโวยวายจู้จี้ เลยขอไม่รับรับผิดชอบและบล็อกแชทเราเลย เจอเน่าแบบนี้ใครจะไปยิ้มออก มิหนำซ้ำยังเอาแชทเราไปโชว์กลางไลฟ์สดว่าเราอย่างนู้นอย่างนี้หาว่าเราประสาท (เจอเน่าแบบนี้ไม้บ้าก็เทพแล้ว) ยังมีลูกค้าคนอื่นที่โดนแบบนี้ #เน่าหนอนอ่อนเคลมได้ครับ_แต่ไม่รับเคลม #ทุเรียน"หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า เน่าหนอนหยั่งงี้ และยังแถใส่ลูกค้าอีก ขอต่อยปากที แล้วจะทำใจไปซื้อที่อื่นมากินก็ได้ คุณรู้ไหม ว่าคนที่เค้าชอบกินทุเรียนใครเจอแบบนี้ มันโคตรเสียความรู้สึกเลยนะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ