ผู้รับเหมาแจง นอตทิพย์ เพื่อความสวยงาม ล่าสุดโบกปูนทับจบดราม่า

ผู้รับเหมาแจง นอตทิพย์ เพื่อความสวยงาม ล่าสุดโบกปูนทับจบดราม่า

จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์ภาพของสะพานลอยแห่งหนึ่งในพื้นที่บางบัวทอง นนทบุรี ซึ่งพบว่าเสาที่ครอบไว้บางจุดมีการติดนอตไว้ แต่นอตไม่ได้ถูกเจาะลงไปยึดกับปูนแต่อย่างใดนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 29 มิถุนายน 2564 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า ตรวจสอบที่สะพานลอยดังกล่าว พบว่า เป็นโครงการปรับปรุงสะพานลอยคนข้าม โดยติดตั้งหลังคากันแดดกันฝน ซึ่งเป็นโครงการของแขวงทางหลวงนนทบุรี และเห็นมีนอตทิพย์จริง ซึ่งเป็นนอตตัวยึดระหว่างราวจับอะลูมิเนียม กับตัวสะพานลอย นักข่าวลองสอดมือเข้าไปทดสอบ พบว่า ไม่มีการยึดระหว่างเสาอลูมิเนียมกับฐานสะพานลอยจริงผู้รับเหมาให้ข้อมูลว่า จุดที่เห็นว่าเป็นนอตทิพย์ ทำไว้เพื่อความสวยงาม แต่ตรงแกนกลางของเสา มีนอตตัวใหญ่ยึดเอาไว้อย่างแน่นหนาและแข็งแรงแล้ว รับประกันความปลอดภัยของผู้ใช้ทางได้ ยอมรับว่า หลังโซเชียลนำภาพไปโพสต์ก็ถูกตำหนิอย่างหนัก

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงนนทบุรี ลงพื้นที่มาตรวจสอบแล้ว พร้อมให้นำปูนมาโบกปิดจุดที่เป็นนอตทิพย์ทั้งหมด เพื่อจบข้อครหาและกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ด้านประชาชนที่ใช้สะพานลอยตัวนี้ต่างบอกว่า เมื่อรู้ว่าสะพานลอยที่ใช้อยู่ขันนอตทิพย์ก็ตกใจ รู้สึกไม่มั่นใจในความปลอดภัย หวั่นจะเกิดอันตราย พร้อมวอนหน่วยงานราชการควบคุมการก่อสร้างให้รัดกุมกว่านี้ ขอให้คำนึงถึงความปลอดภัยของประชาชนด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ