สามีดีเด่น ยอมทนเจ็บ 6 ชั่วโมง สักทะเบียนสมรสที่แขน

สามีดีเด่น ยอมทนเจ็บ 6 ชั่วโมง สักทะเบียนสมรสที่แขน

วันที่ 28 มิถุนายน 2564 เฟซบุ๊ก Om-Aim Daraployphan มีการโพสต์เล่าเรื่องราวที่ชวนอิจฉา เมื่อสามีสุดที่รัก ยอมอดทนนานกว่า 6 ชั่วโมง ยอมเจ็บในการสักแขนรูปทะเบียนสมรส พอเอาทะเบียนสมรสจริง ๆ มาเทียบเหมือนกันเป๊ะ ๆ เลย อย่างไรก็ตาม ช่างสักก็พูดแบบติดตลกว่า ถ้าหากหย่ากัน คงไม่รับสักใบหย่านะ

ซึ่งในข้อความระบุว่า หน้าที่ของความรัก คือการเดินไปมอบความรัก และยืนเฉยๆเพื่อรับมัน ไม่ใช่การดิ้นรนเพื่อให้ได้มา นี่ชอบคนธรรมดา ไม่ต้องหล่อ แม่เหนื่อยมาเยอะแล้ว ชีวิตไม่เอาแล้วแฟนตาซีเยอะๆกระอักเลือด555 ขอบคุณพี่เก่งที่ดูแลหนูมาตลอด ขยัน ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวจนที่บ้านยอมรับ ขอบคุณอีกอย่างที่ไม่เจ้าชู้ คบคนเจ้าชู้ก็เหมือนกับการนั่งรถไฟเหาะตีลังกา เสียว สนุก ตื่นเต้นเร้าใจ แต่แค่แป๊บเดียว ก็ต้องจอด เพราะคงไม่มีใครจะนั่งรถไฟเหาะตีลังกาได้ตลอดชีวิต เพราะหาความมั่นคงและปลอดภัยไม่ได้เลยชีวิตมีความเสี่ยงสูง..ที่จะตกรถไฟกลางอากาศ คบคนเจ้าชู้ สนุก แต่เหนื่อย และคนฉลาดมักไม่คบกับคนเจ้าชู้ จับมือกันเดินต่อไปนะคะ ช่วยๆกันสร้าง ค่อยๆเป็นค่อยๆไป รักพี่นะคะ ❤️ผัวดีเด่น ผัวแบบอย่างคะ

นอกจากนี้ เธอยังโพสต์ชมสามีว่า เป็นคนที่ขยันทำมาหากิน ดูแลตัวเองมาโดยตลอดจนที่บ้านยอมรับ ไม่มีเจ้าชู้ พร้อมเปรียบเทียบคนเจ้าชู้ว่าเหมือนนั่งรถไฟเหาะตีลังกา เสียว สนุก ตื่นเต้นเร้าใจ แต่ก็เป็นแค่ช่วงเวลาสั้น ๆ เพราะไม่มีใครนั่งรถไฟเหาะได้ตลอดชีวิต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ