ปาฏิหาริย์ TikTok

ปาฏิหาริย์ TikTok

พลังของโลกโซเชียลมีเดียเรียกว่าสามารถสร้างสิ่งดีๆ ให้กับสังคมได้อย่างมาก เพราะไม่ว่าเราจะอยู่ส่วนไหนของโลกก็ตาม เราสามารถเชื่อมต่อหากันได้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส และข้อดีของโซเชียลมีเดียนั้นเรียกว่าสามารถตามหาคนหาย คนที่พลัดพรากจากกันได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

เรื่องราวครั้งนี้ เป็นของ เป้ หนุ่มต่างด้าวที่เป็นคนดี น่ารัก มาทำงานในประเทศไทย กว่า 20 ปี ด้วยการทำอาชีพประมง จนเรียกว่าทำงานดี นิสัยดี จนเป็นที่รักของนายจ้าง จึงทำให้นายของเขาถ่ายคลิปเป้ลงโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง โดยเป้มีจุดเด่นคือเป็นคนที่ขี้อายมากๆ ไม่ว่าถ่ายกี่คลิปเขาก็จะมีความเขินอายกล้องจนหลายๆ คนแซวว่าจะอายอะไรกันนักหนา

ต้องเรียกว่าเป็นปาฏิหาริย์บนโลกโซเชียลเลยทีเดียว เพราะหลังจากที่พี่เป้โด่งดังและเรียกว่าเป็นดาว TikTok นั้นทำให้มีผู้หญิงคนหนึ่งเห็นและจดจำเขาได้ จึงติดต่อเข้ามาที่เจ้านายของเขา บอกว่าตนนั้นเป็นพี่สาวของพี่เป้ ซึ่งทั้งคู่พลัดพรากกันเมื่อ 20 ปีก่อน และได้วิดีโอคอลกัน จนทำให้ครอบครัวได้กลับคืนมาแล้วได้เจอกันอีกครั้งเรื่องราวของเขานั้นสร้างความประทับใจให้กับชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก โดยมีผู้คนเข้ามาให้กำลังใจและแสดงความยินดีกับเขามากมาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ