หนุ่มซ่อนเงินเฉียดครึ่งแสนใต้พุ่มไม้ ใครเจอเอาไปเลย

หนุ่มซ่อนเงินเฉียดครึ่งแสนใต้พุ่มไม้ ใครเจอเอาไปเลย

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์มาเธอร์ชิป รายงานว่า ลุค หนุ่มสิงคโปร์เจ้าของแอคเคานต์ TikTok @seathebreezee ได้สร้างกระแสฮือฮาอย่างมากบนสังคมออนไลน์ หลังจากที่เขาโพสต์คลิป TikTok อ้างว่าได้ซ่อนเงินเอาไว้ในพุ่มไม้ ทำให้คนเข้ามาค้นหา หวังจะได้โชคลาภก้อนใหญ่ติดมือกลับบ้าน

ลุค ได้โพสต์คลิปวิดีโอ 3 คลิป เผยให้เห็นเขาถือธนบัตรปึกใหญ่ พร้อมบอกว่า เขาได้ซ่อนเงินสด 1,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 23,700 บาท เอาไว้ใน 2 จุด คือ ใต้ต้นไม้ที่สี่แยกแห่งหนึ่ง และ ภายในพุ่มไม้บริเวณสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินแห่งหนึ่ง รวมเป็น 2,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือราว 47,400 บาท คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลบนสังคมออนไลน์ และมีคนแห่มาตามลายแทง เพื่อมองหาเงินก้อนนั้น โดยหลายคนใช้เวลาหาจนทั่ว หาอยู่นานกว่า 3 ชั่วโมงก็ไม่พบ ต่างกลับบ้านไปมือเปล่าด้วยความผิดหวังในคลิปอัปเดตล่าสุด เขาบอกว่ากลับมายังสถานที่เดิม และพบว่าเงินหายไปแล้ว แต่มีคนทิ้งแบงก์ 2 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 47.40 บาท เอาไว้ ซึ่งเขาก็บอกว่ายินดีกับคนที่เจอเงินด้วย

อย่างไรก็ตาม ไม่ทราบแน่ชัดว่าลุคได้ทิ้งเงิน 1,000 ดอลลาร์สิงคโปร์เอาไว้จริงหรือไม่ และมีคนได้ไปจริงหรือไม่แต่ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างคอมเมนต์ไปในทิศทางเดียวกัน เชื่อว่าเป็นคอนเทนต์หิวแสง เจ้าตัวน่าจะแค่ทำคลิปขึ้นมาเพื่อหวังยอดไลก์ ยอดแชร์ และยอดผู้ติดตาม คงไม่มีทางทิ้งเงินเอาไว้จริง ๆ แบบนั้น เพราะไม่ใช่เงินจำนวนน้อย ๆ อีกทั้งไม่ได้ทิ้งไว้จุดเดียวอีกด้วย นอกจากนี้แล้ว ปกติยอดวิวของ TikToker หนุ่มคนนี้อยู่ที่หลักพัน แต่พอปล่อย 3 คลิปนั้นออกมา ปรากฏว่าคนเข้าไปดูเป็นล้านเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ