สาว ตามหา หนุ่มเสื้อเขียว เลี้ยงสตาร์บัคส์ ก่อนเดินจากไป

สาว ตามหา หนุ่มเสื้อเขียว เลี้ยงสตาร์บัคส์ ก่อนเดินจากไป

เป็นเรื่องราวที่ทำสาวๆ ในโซเชียลเขินหนักเป็นอย่างมาก หลังจากที่สาวที่ใช้ชื่อบัญชีใน TikTok ว่า groufy_dz โพสต์คลิปประสบการณ์สุดฟิน ที่เกิดขึ้นในร้านสตาร์บัคส์

โดยในคลิปน้องผู้หญิงท่านนี้กำลังสั่งเมนูของสตาร์บัคส์ พนักงานบอกว่า ถ้าสั่งครบยอดจะได้กระเป๋า เธอก็ลังเลเพราะไม่รู้จะสั่งเมนูไหนดีเพื่อให้ครบยอด สุภาพบุรุษที่รอคิวต่อจากเธอเลยเสนอว่า รวมบิลกับผมไหมครับ เธอก็ตอบตกลง พนักงานคิดยอดรวม 600 กว่าบาท เป็นยอดของเธอ 315 บาท แต่หนุ่มคนนั้นบอกว่า ให้คิดที่ผมได้เลย สุดท้ายเธอได้เมนูที่ต้องการพร้อมกระเป๋าแบบฟรีๆ เธอได้แต่ขอบคุณโดยที่ไม่ทันได้ถามชื่อหรือมองหน้าชายหนุ่มคนนั้น จึงมาประกาศตามหาตัวสุภาพบุรุษเสื้อเขียว เผื่อว่าเค้าจะผ่านมาเจอ

หลังคลิปนี้ออกไปได้กลายเป็นกระแสโด่งดังในโซเชียลจนมีผู้เข้าชมกว่า 1.5 ล้านครั้งแล้ว โดยคนที่ได้ดูคลิปนี้ต่างรู้สึกเขินตาม รวมทั้งภาวนาให้ชายในคลิปได้เห็นแล้วมาคอมเมนต์ คงจะฟินขั้นสุด ขณะที่เจ้าของเรื่องราวก็ระบุว่า หลังเห็นคนเชียร์เยอะ ๆ ทำเอาเธอก็ถึงกับยิ้มตาม และก็อยากให้หนุ่มใจดีคนนี้มาคอมเมนต์เช่นกัน ยอมรับว่ายังรู้สึกค้างคาที่ทำได้แค่ขอบคุณ หากเป็นไปได้ก็อยากจะมีโอกาสได้คุยกันมากกว่านี้ หรือได้เลี้ยงกาแฟคืนเพื่อตอบแทนน้ำใจในวันนั้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ