วัยรุ่นเลิกทำอุปกรณ์แล้ว หันมาบริจาคของช่วยชาวบ้าน

วัยรุ่นเลิกทำอุปกรณ์แล้ว หันมาบริจาคของช่วยชาวบ้าน

กลับมาสร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์อีกครั้ง สำหรับ อิมรอน หนุ่มเคยทำอุปกรณ์ และผู้ถูกเรียกในวลีฮิตบนโซเชียล “เฮ้ย วัยรุ่นทำไร” ก่อนถูกส่งตัวไปบำบัด

อย่างที่รู้กันดี ที่ผ่านมาไม่นานนี้ อิมรอน ได้ถูกจ้างไปเป็นนายแบบร้านสเต็ก เมื่อเพจ Muslim Cehwae ลงภาพของ อิมรอน ในมาดนายแบบโปรโมตร้านรวมทั้งแต่งตัวคล้าย ซอลต์เบ เชฟชื่อดังระดับโลก เจ้าของท่าโรยเกลือสุดฮิตโดยทางเพจขึ้นแคปชั่นว่า “ฝากติดตามผลงาน เอเรน เยเกอร์กันด้วยนะครับ Blackbridge halal steakhouse & restaurant :วัยรุ่นทำไร เอเรนเยอกอร์ :หาอุปกรณ์กินเสต็ก มีดไม่มี กินได้ไง มีด มีด มีด”

เมื่อวันที่ 24 มอถุนายนที่ผ่าน เฟซบุ๊กเพจ เอเรน เยเกอร์ นักประดิษฐ์อุปกรณ์ระดับโลก ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุว่า ซื้อของบริจาคหมดไม่กี่บาทหรอกครับ แต่มัน คือน้ำพักน้ำแรงผมหามาได้ด้วยตัวเอง ไม่ได้ทำเพื่อเอาหน้าแต่ทำด้วยใจ อีกทั้งเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่มีความคิดว่าต้องมีมากก่อนถึงจะบริจาคได้ มีน้อยแบบผมก็บริจาคได้ครับ บ้านกาเตาะ หมู่6 ต.ดุซงยอ อ.จะแนะ จ.นราธิวาส ถูกปิดหมู่บ้านเป็นเวลา11วันแล้ว เนื่องจากเป็นพื้นที่ เสี่ย ง มีคนในหมู่บ้านติดโควิด สำหรับคนที่ต้องการบริจาคสามารถติดต่อได้ที่ผู้ใหญ่บ้าน นาย บือราเฮง สาและ เบอร์โทร0817677868

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ