ซื้อลอตเตอรี่ต้องสังเกตให้ดี

ซื้อลอตเตอรี่ต้องสังเกตให้ดี

บรรดานักเสี่ยงโชคคงต้องสังเกตให้ดีเลยทีเดียวหากว่าจะซื้อลอตเตอรี่เพื่อหวังเสี่ยงโชค หลังจากที่เพจ นางฟ้าซาลอน ได้โพสต์ข้อความเตือนภัยระบุข้อความว่า เตือนภัย!!! กลโกง!!! ไม่เคยคิดว่า จะเจอเรื่องแบบนี้กับ ตัวเอง เนื่องจากเราได้ไปซื้อ ล๊อตเตอรี่ วันที่ 15 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา และ รอ กองฉลาก ออกรางวัล วันที่ 16 มิถุนายน 2564 ตอนแรกที่ผลสลาก ออกมา เราดีใจ มาก กรี๊ดใหญ่เลย เราถูกเลข 2 ตัว จำนวน 3 ใบ

วันนี้ เพิ่งนำลอตเตอรี่ นี้ไปขึ้นเงิน ปรากฎว่า มีลอตเตอรี่เก่า คนละงวด คือ งวด 1 มิถุนายน ปนยัดใส้ มา 1 ใบ เราจำได้ว่า เราซื้อมาจาก ตลาดนัดตอนเย็น ที่ อ.พระทองคำ ตรงใหน เพราะตรงนั้น มีคน นั่งขายอยู่ 3 คน แต่จำไม่ได้ว่า ใบนี้ เป็นของคนขาย คนใหน เสียใจนะคะ ที่โดนหลอก เพราะเราตั้งใจ จะนำเงินรางวัลจำนวนนี้ส่งไปให้แม่เราค่ะ แต่ก็โทษตัวเองค่ะ ที่ไม่ตรวจให้รอบคอบ. เพราะเราก็คิดไม่ถึงว่าเราจะเจอ ล๊อตเตอรี่ยัดไส้มาแบบนี้ สำหรับบางคนจำนวนเงินที่ถูกแค่นี้มันก็คงไม่ได้เยอะมากหรอก แต่สำหรับเราคิดว่าเยอะมากค่ะ ในสภาวะวิกฤติ โควิดระบาดทำมาหากินลำบากอย่างนี้

ขอเตือน ทุกๆท่าน ที่ซื้อล๊อคเตอรี่ โปรดอย่าวางใจ กรุณาตรวจสอบ ให้แน่ชัดก่อนซื้อนะคะ จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ #ฝากถึงคนขายนะคะ ขอให้เลิกทำแบบนี้เถอะค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ