หนุ่มเล่าประสบการณ์ มีแม่ 27 คน27 คน มีพี่-น้องอีก 150 คน

หนุ่มเล่าประสบการณ์ มีแม่ 27 คน27 คน มีพี่-น้องอีก 150 คน

เรื่องราวสุดฮือฮาดังกล่าวเป็นของ เมอร์เรย์ แบล็คมอร์ หนุ่มจากบริติชโคลัมเบีย แคนนาดา ที่ได้ใช้บัญชี TikTok ชื่อ @kayezer0 ออกมาเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับของครอบครัวที่ทำหลายคนต้องตะลึง

เมอร์เรย์ มาจากตระกูลแบล็คมอร์ ที่มีชื่อเสียงและได้รับการขนานนามว่า เป็นตระกูลที่มีภรรยาหลายคนที่ใหญ่ที่สุดในโลก หัวหน้าครอบครัว คือ วินสตัน แบล็คมอร์ อายุ 64 ปี ผู้นำกลุ่มคริสตจักรในชุมชนเบาน์ตีฟูล ของรัฐบริติชโคลัมเบีย เขามีภรรยาทั้งหมด 27 คน และมีลูกไม่ต่ำกว่า 150 คน โดย เมอร์เรย์ เป็นลูกคนที่ 65 คลิปวิดีโอของ เมอร์เรย์ ใน TikTok กลายเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก จนมีคนแห่เข้ามาดูหลายล้านคน ภายหลังจากเขาเริ่มแชร์ประสบการณ์ ระบุว่า "ตอนแรกที่ผมรู้ว่าผมมีแม่ 27 คน มันไม่ใช่เรื่องปกติ" หลังจากนั้นเขาก็ทยอยอัพคลิปสั้นๆ เล่าถึงเรื่องราวและตอบคำถามเกี่ยวกับครอบครัวขนาดใหญ่โตของเขา

ในจำนวนพี่น้องของ เมอร์เรย์ ทั้ง 150 คน พี่คนโตสุดอายุ 44 ปี ในขณะน้องคนเล็กสุดอายุเพียง 1 ขวบเท่านั้น และดูเหมือนว่าสมาชิกครอบครัวของเขาจะไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ โดยเมื่อไม่นานมานี้เขาเพิ่งได้ยินข่าวว่า มีภรรยาของพ่อคนหนึ่งกำลังตั้งครรภ์ นั่นหมายความว่า กำลังจะมีสมาชิกคนที่ 151 เพิ่มเข้ามาในครอบครัวนี้ เมอร์เรย์ เผย เทคนิคของพ่อและแม่ถึงวิธีการจำชื่อลูก นั่นคือ การตั้งชื่อลูกที่เกิดในปีเดียวกัน ด้วยอักษรตัวเดียวกัน อย่างเช่นเขา เกิดในปี 2544 ชื่อขึ้นต้นด้วยตัว M และลูกคนอื่นๆ ก็เช่นกัน โดยเขามีพี่น้องที่เกิดปีเดียวกันชื่อขึ้นต้นด้วยตัว M เหมือนกัน 12 คน เป็นชาย 3 คน และหญิง 9 คน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ