หนุ่มเหมือนเจอขุมทรัพย์ เจอในดงหญ้าแถวบ้าน โพสต์ถามใช่กล้วยด่างไหมครับ

หนุ่มเหมือนเจอขุมทรัพย์ เจอในดงหญ้าแถวบ้าน โพสต์ถามใช่กล้วยด่างไหมครับ

วงการซื้อขายต้นไม้ในบ้านเรายังคงคึกคักอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะราชินีแห่งไม้ใบอย่าง มอนสเตอร่าด่าง สายพันธุ์มินต์ ที่มีการเสนอขายในราคาสูงถึง7หลัก ก่อนหน้านี้โพสต์ขายกันในราคา 1.4 ล้านบาท สร้างความฮือฮากันเป็นอย่างมาก รวมทั้งไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ได้มีเจ้าของร้านต้นไม้แห่งหนึ่งได้โพสต์ประมูลขายมอนสเตอร่าด่างฟูลมินต์ .... ฟูลมินต์สวย ๆ 5 ใบใหญ่ 7 ข้อตา 1 หลอด รากเต็มกระถาง ราคาโดนใจปิดให้ครับ ซึ่งก็มีผู้เสนอราคาประมูลต้นเดียวไว้สูงถึง2.4ล้านบาท

ล่าสุดในกลุ่มคนรักกล้วยด่าง ทางผู้ใช้เฟซบุ๊ค "Norapon " ได้โพสต์รูปภาพต้นกล้วยที่ตนเองไปพบเจอด้วยความบังเอิญ "ด่างไหมครับเจอในดงหญ้าแถวบ้านครับ"โดยเป็นภาพของต้นกล้วยที่ขึ้นอยู่ในพงหญ้ารก เเตกออกมามี6ใบ ลักษณะคล้ายกล้วยด่างที่มีราคาในท้องตลาด ซึ่งก็ได้โพสต์ถามเพื่อความเเน่ใจว่า ต้นนี้ที่ไปเจอเเถวบ้านใช่กล้วยด่างหรือไม่ขออนุญาตครับเท่าที่รู้มาใบที่8ถ้ายังด่างก็ด่างเเล้วครับ ...ทำไมเจอกันง่ายจัง ปเดินแถวไหนเนี่ย เจอบ่อยจัง

ซึ่งก็มีคอมเมนต์ความคิดเห็นจำนวนมาก บอกว่า เจอของดีเข้าให้แล้ว จอมเสียมต้องมา เจอขุมทรัพย์ชัดๆ อย่าช้าครับรีบๆเลย รีบหาจอบพาน้องกลับบ้านเลยครับ เจอของดีเข้าแล้วพร้อมกับมีคอมเมนต์หนึ่งบอกว่า 17,000 +++ครับเเบบนี้ คือราคาของกล้วยด่าง ถือว่าสูงไม่น้อยเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ