วอนผู้ใจบุญ ช่วยเหลือ หนูน้อย 11 ขวบ ยากจน ต้องดูแลยายพิการ เพียงลำพัง

วอนผู้ใจบุญ ช่วยเหลือ หนูน้อย 11 ขวบ ยากจน ต้องดูแลยายพิการ เพียงลำพัง

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความว่า "วันนี้ผมได้ไปส่งพัสดุลูกค้าท่านหนึ่ง แกไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ แกอยู่กับหลานอายุประมาณ 10-12 ขวบ แล้วได้พูดคุยกับแก ว่าใช้เงินที่ไหนสั่งแพมเพิร์ส แกบอกใช้เงินคนพิการ เราก็อึ้ง แล้วการกินการอยู่ล่ะ ป้าแกบอก กินข้าวคลุกน้ำมันพืชกับรสดี บางครั้งก็จะมีเพื่อนบ้านนำมาแบ่งปันบ้าง #ผมก็เลยอยากช่วยแกครับ #เพื่อนคนไหนอยากร่วมด้วยช่วยกัน #ผมยินดีครับ อยากได้จำพวก #แพมเพิร์สผู้ใหญ่ ข้าวสาร มาม่า ปลากระป๋องครับ #ไม่รับเงินนะครับ อยากช่วยเท่าที่เราช่วยได้ครับ

#รูปถ่ายผมขออนุญาตป้าแกแล้วครับ #มีรูปป้ากับหลานด้วยนะครับ ผมขอไม่ลงรูปแกนะครับ มาลี แก้วพรม 34 หมู่ 5 ต.ซับเปิบ อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ 67240 เบอร์โทรศัพท์ 063-9350461 เผื่อเพื่อนๆ คนไหน จัดส่งแพมเพิร์สให้แกครับ #เน้นย้ำ ผมไม่มีเจตนาที่จะก้าวก่ายหน่วยงานใด ผมช่วยคือน้ำใจเพื่อนมนุษย์ด้วยกันครับผม พร้อมทั้งได้แนบภาพบ้านปูนลักษณะชั้นเดียว มีสังกะสีตีแปะด้านข้าง

สำหรับผู้ใจบุญท่านใด อยากให้การช่วยเหลือ ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ไซส์ L ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง สามารถส่งไปให้ได้ที่ นางมาลี แก้วคม อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 34 หมู่ 5 ต.ซับเปิบ อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ 67240 โทรสอบถาม 063-935-0461 หากผู้ใจบุญท่านใดอยากจะช่วยเป็นค่ารักษาสามารถโอนได้ที่ หมายเลขบัญชี 623-030674-3 ธนาคารกรุงไทย สาขาชนแดน นางมาลี แก้วคม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ