หลวงปู่กินใบไม้คายเป็นต่อ-กบ-จิ้งจก เจอ ฟิลิปเสกบ้างอึ้งได้ของใหญ่กว่า

หลวงปู่กินใบไม้คายเป็นต่อ-กบ-จิ้งจก เจอ ฟิลิปเสกบ้างอึ้งได้ของใหญ่กว่า

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอทางยูทูบ เกี่ยวกับเรื่องการแสดงอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ของพระสงฆ์ หลวงพ่อท่านหนึ่งที่มีความสามารถเสกใบมะขาม ออกมาเป็นตัวแตนหรือตัวต่อจากปากได้ เป็นตัวเป็น ๆ จำนวน 3 ตัว หลังจากคลิปวีดีโอนี้ถูกเผยแพร่ออกไป มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่จะไม่เชื่อนั้น

วันที่ 19 มิ.ย. 64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังสำนักสงฆ์พุทธนิมิตตังเทพนิมิตร ตั้งอยู่หมู่ 3 ต.คลองกระจัง อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ พบกับหลวงพ่อฤทธิเดช กนฺตวณฺโณ อายุ 76 ปี บวชตั้งแต่อายุ 36 ปี จนถึงปัจจุบัน ส่วนใหญ่ลูกศิษย์จะเรียกว่า "หลวงพ่อไม้ท้าวนาคราช"หลวงพ่อฤทธิเดช เปิดเผยว่า เรื่องเสกใบมะขามออกมาเป็นตัวแตนหรือตัวต่อนั้นเป็นเรื่องจริง ถ้าเรื่องไม่จริงหลวงพ่อจะไม่ทำเด็ดขาด หลวงพ่อท้าพิสูจน์ ถ้าเอาเหล็กในตัวต่อออกได้ หลวงพ่อให้ 1 แสนบาท

โดยที่วันนี้ไม่สามารถจะเสกตัวต่อต่อหน้าทีมข่าวได้ เพราะไม่สามารถระบุเวลาได้ เนื่องจากอยู่กับวันดีและบุญบารมีของผู้ที่มาขอด้วยนั้น ซึ่งหากจะมีตัวต่อออกมาจะมีอาการแน่นจุกหน้าอกก่อนนั้น

โดยด้านนายเฉลิมสวรรค์ ไพบูลย์พันธ์ หรือ ฟิลิป นักมายากล แสดงโชว์ให้กับทีมข่าวดู ระหว่างก่อนที่จะแสดงโชว์ก็สามารถพูดคุยกับทีมข่าวอย่างเป็นปกติ จนกระทั่งนำใบกะเพราจากสวนหลังบ้านนำใส่พานเงินและร่ายคาถา ต่อมาเด็ดใบกะเพรานำมาเคี้ยว และเสกเป็นเหรียญหลวงปู่ทวดออกมาจากปากได้ภายในเสี้ยววินาที

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ