สาวน้อย 9 ขวบกับพ่อ อดข้าวมานาน 3 วัน 2 หนุ่มแกร็บย่นมือช่วยเหลือ

สาวน้อย 9 ขวบกับพ่อ อดข้าวมานาน 3 วัน 2 หนุ่มแกร็บย่นมือช่วยเหลือ

ทำเอาสะเทือนใจไปทั่วทั้งโลกออนไลน์ เมื่อสาวน้อยรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "มีใครใจบุญหนูขอค่าข้าว หนูกับพ่ออดข้าวมา 3 วัน แล้วกรุณาช่วยหนูกับพ่อที" ซึ่งทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง

โดยทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return ได้โพสต์อัพเดทความคืบหน้าล่าสุดถึงเคสนี้ว่า "หน่วยงานที่เกี่ยวข้องคงต้องลงไปดูแลแล้ว สงสารน้อง สู้ๆนะสาวน้อย จากกรณีมีสาวน้อยโพสต์ขอข้าวกิน หลังบอกอดข้าวมา 3 วันแล้วช่วยหนูกับพ่อที หนุ่มแกร็บใจดีสองคน นิ่งอยู่ไม่ได้ โร่เข้าตรวจสอบเป็นการด่วน.. พบห้องเช่าเล็กๆ บริเวณหลังธกส.ข้างโรงพยาบาลรวมแพทย์พบน้องและคุณพ่ออยู่ด้วยกันไม่ได้กินข้าวมาหลายวันแล้ว..หลังจากจัดการช่วยเหลือแล้ว.สอบถามว่าผู้เป็นพ่อชื่อ นายนพดล รื่นจิตร์ อยู่กับภรรยาและลูกสาวอีก 2 คน ซึ่งทางภรรยานั้นเคยเป็นลูกจ้างร้านขายข้าวมันไก่ แต่เมื่อ 5 วันที่ผ่านมา ภรรยาได้หอบลูกสาวคนเล็กหนีตามผู้ชายไป

ทิ้งให้ตนและลูกสาวอีกคนอยู่กันเพียงลำพัง ฝ่ายลูกสาวเป็นคนเรียนดี เรียนอยู่ที่วัดช่องคีรีศรีสิทธิวรารามนครสวรรค์ ตอนนี้ตนอยากได้จักรยานหรือมอเตอร์ไซค์เก่าๆ สัก 1 คัน เพื่อออกไปทำงานและตอนนี้ตกงาน..ในขณะเดียวกันอยากได้งานที่สามารถพาลูกสาวไปด้วยได้เพราะลูกสาวอายุเพียง 9 ขวบ.. ซึ่งห้องที่อยู่ในปัจจุบันเพิ่งจะมาเช่าได้เพียง 1 เดือน ตนเป็นห่วงลูกสาวจึงไม่อยากทิ้งลูกสาวไว้เพียงลำพังในขณะที่ออกไปทำงาน.. นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า บ้านก็ถูกยึดและรือไม่มีบ้านไม่มีพาหนะออกไปหางานมีตังติดตัวแค่ 200 มีคนหยิบยื่นข้าวสารปลากระป๋องมาให้เล็กน้อย"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ