เจ้าของร้าน น้ำตาตก เจอโจรใจร้าย

เจ้าของร้าน น้ำตาตก เจอโจรใจร้าย

การทำมาหากินท่ามกลางภาวะแบบนี้ ทำให้หลายท่านที่ทำงานค้าขาย หาเข้ากินค่ำ ต่างก็รู้สึกเครียดไปตามๆ กัน เนื่องจากลูกค้าลดลงไปจากเดิม ค่าครองชีพ ค่าใช้จ่าย ภาระที่ต้องรับผิดชอบยังคงมีอยู่ ทุกคนต่างก็สู้เพื่อความอยู่รอด โดยที่ไม่เบียดเบียนใคร

แต่สำหรับโจรรายนี้ นอกจากจะเบียดเบียนคนอื่นแล้ว ยังซ้ำเติมกับคนที่ต้องใจทำมาหากิน ด้วยการขโมยของภายในร้าน แล้วยังวางเพลิง จนร้านได้รับความเสียหายอย่างหนัก ซึ่งเรื่องราวที่ไม่คาดคิดดังกล่าว เกิดขึ้นกับเจ้าของร้านน้ำปั่นเล็กๆ แห่งหนึ่ง ที่ตั้งใจเปิดร้านหารายได้เลี้ยงครอบครัว

เช้านี้ (18 มิ.ย. 64) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เฉลิมพร เนียมขันธ์ ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมระบุข้อความว่า " โจรใจร้ายขโมยของแล้วเผาร้านทิ้ง ร้านน้ำปั่นเล็กๆ ที่ทำมาหากินเลี้ยงครอบครัว ใครกันช่างใจร้ายกับลุงบิ๊กเสียจริงๆ เศรษฐกิจก็ย่ำแย่โจรผู้ร้ายก็ชุกชุม ชีวิตนี้อยู่ยากจริงๆ R.I.P ไผ่หอม สมูทตี้ ปั่นปั่น By ลุงbig"นอกจากนี้เจ้าตัวยังขอร้องให้ชาวเน็ตช่วยกันแชร์โพสต์ดังกล่าว เพื่อหาเบาะเเสผู้ก่อเหตุว่า "ฝันร้ายของลุงบิ๊ก ไผ่หอมที่รัก โจรใจบาปขโมยของแล้วเผาร้านทิ้ง ฝากแชร์ ช่วยๆกันตามหาเบาะแสคนร้ายด้วยนะครับ แค่อยากจะรู้ว่าโกรธเคืองอะไรขนาดนั้น ถึงกับต้องเผาร้านของเราด้วย"

ซึ่งชาวเน็ตหลายท่าน และเพื่อนเจ้าของร้าน ต่างก็เข้ามาให้กำลังใจเจ้าของร้าน พร้อมกับตั้งคำถามถึงโจรที่เผาร้าน ว่าทำไมไม่คิดถึงจิตใจของคนอื่นบ้าง แบบนี้คนทำมาหากินอยู่ยากขึ้นทุกวันแล้วตอนนี้ ก็ได้แต่ภาวนาว่า ขอให้จับตัวคนร้านได้ในเร็ววัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ