เปิดใจเจ้าของกล้องหน้ารถ ถ่ายติดนาทีก่อน BMW Z4 พุ่งข้ามเกาะกลาง

เปิดใจเจ้าของกล้องหน้ารถ ถ่ายติดนาทีก่อน BMW Z4 พุ่งข้ามเกาะกลาง

จากการเสียชีวิตของ นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง หรือ ตุ้ม จากอุบัติเหตุขับรถยนต์ BMW Z4 เหินไปชนเข้ากับรถเก๋งซูซูกิ สวิฟต์ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน และบาดเจ็บ 1 คน ซึ่งเกิดคำถามถึงสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ว่า จะเป็นเพราะมีการแข่งขันกับรถคนอื่นหรือไม่นั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 17 มิถุนายน 2564 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า จากการตรวจสอบกล้องหลังรถคันหนึ่ง พบว่าก่อนเกิดเหตุมีรถฮอนด้า ซิตี้ ขับตามหลังมาอยู่ในเลนขวา และมี BMW Z4 ขับตามหลังซิตี้มาอีกทีต่อมา Z4 พยายามเร่งเครื่องจะแซงซ้ายทางฮอนด้า ซิตี้ แต่ยังไม่สำเร็จ เพราะไปติดโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์อีกคันหนึ่งที่อยู่ด้านหน้า Z4 จึงต่อท้ายซิตี้ ไปเรื่อย ๆ จนถึงทางโค้ง ซิตี้ หลบซ้ายให้ Z4 ได้แซงขวาขึ้นไป ก่อนจะประสบอุบัติเหตุในเวลาต่อมา

ด้าน นายศราวุธ บรรพทา เจ้าของกล้องหน้ารถ บอกว่า ตอนนั้นตนขับมา 90-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มองว่าอุบัติเหตุไม่ได้เกิดจากการขับแข่ง แต่รถ z4 น่าจะขับมาเร็วเกิน 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งซิตี้ก็หลบให้แซง แต่ผ่านไประยะ 500 เมตร ก็ประสบอุบัติเหตุข้ามเกาะกลางไปชนกับสวิฟต์ พอเห็นตนจึงจอดรถลงไปช่วยเหลือ พบน้องผู้หญิง วัย 18 ขาติดอยู่ในรถ Z4 ส่วนคนขับบาดเจ็บหนัก หายใจรวยริน ขณะที่ผู้หญิง 2 คนในสวิฟต์ อาการแน่นิ่งไป พยายามเรียกแต่ไม่มีการตอบสนอง ส่วนกรณีเงินสดและสร้อยคอทองคำ 5 บาท ของผู้เสียชีวิตหายไปหลังเกิดเหตุ ยืนยันว่า ตอนเข้าไปช่วยเหลือไม่เห็นว่าผู้เสียชีวิตสวมสร้อย อาจเป็นไปได้ที่อาจจะกระเด็นไปตอนชน ส่วนเงินสดก็ไม่เห็นว่าตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ