พี่สาวอุ้ย และครอบครัว โพสต์ข้อความส่งน้องสุดเศร้า

พี่สาวอุ้ย และครอบครัว โพสต์ข้อความส่งน้องสุดเศร้า

พี่สาวอุ้ย เหยื่อZ4 โพสต์สุดเศร้าส่งน้อง ขอมาหาแม่บ้าง สูญเสียชดใช้ไม่พอ ยิ่งใกล้เวลายิ่งบีบหัวใจ พี่สาวอุ้ย วรรณกานต์ เหยื่อZ4 โพสต์สุดเศร้าส่งน้องสาวครั้งสุดท้าย ขอมาหาแม่บ้าง ลั่นสูญเสียชดใช้เท่าไหร่ไม่พอ

อุ้ม พี่สาว อุ้ย วรรณกานต์ หนึ่งในหญิงสาวที่จากไป จากเหตุการณ์ เสี่ย BMW Z4 ซิ่งข้ามเลนชนดับพร้อมกรกฎเพื่อนสาวคนสนิทอีกคนโดยพี่สาวโพสต์ภาพพุดดิ้งมะม่วงที่แม่ทำรอลูกสาวที่กำลังเดินทางกลับบ้านแต่ต้องเสียชีวิตกะทันหันในครั้งนี้ พร้อมข้อความสุดเศร้าว่าจะกินแทนให้นะ พุดดิ้งมะม่วงที่แม่ทำไว้รอมึงวันนั้น มึงรู้ดีว่าอาหารฝีมือแม่คือที่สุด แม่เอามะม่วงที่ไร่มาให้เพื่อนมึงกินเพียบเลยมะม่วงที่มึงควรจะมาเอากลับบ้านไปนะแหละ พูดแล้วก็เสียดาย แม่บอกรอบนี้อร่อยซะด้วย หลังจากนี้กูต้องอ้วนแทนมึงแล้วสินะ เพราะกูจะกินเผื่อมึงเยอะๆเลย

ล่าสุดวันที่ 17 มิ.ย.64 วันที่ต้องส่งน้องสาวครั้งสุดท้าย พี่สาวโพสต์ภาพในอดีตกับน้องสาวครั้งยังมีชีวิต พร้อมข้อความสุดเศร้ามากๆว่า วันนี้กำลังจะเดินทางไกลแล้ว มึงพร้อมไหมวะ? กูเหมือนยังไม่ค่อยพร้อม แต่ก็ต้องยอมรับแล้วสินะ ยิ่งใกล้เวลา ยิ่งบีบใจมากกกก เมื่อวานหัวหน้ามึงมาแหละ เม้ามึงให้ฟัง ยิ่งฟังยิ่งเสียดายคนแบบมึง ไม่ใช่แค่กูหรอก ใครๆก็เสียดายทั้งนั้นคนเก่งๆแบบมึง ใจยังอยากไปนั่งกินเบียร์กับมึงริมทะเลอยู่เลย มึงเลยไม่ทันได้กล่อมให้กูไปเรียนดำน้ำเลย555 สัญญาที่บอกจะพาไปดูปะการังที่กระบี่อีกรอบก็คงไม่ได้แล้วสินะ คิดไปๆมาๆ มีอีกหลายอย่างจริงว่ะ ที่มึงกับกูต่างสัญญากันไว้ ตลกสั… เอาเหอะ เดี๋ยวกูทำเผื่อให้หมดนั้นแหละ ว่างๆมาหาแม่บ้างนะ แม่คิดถึงมึงมากเลยไออ้วน รักที่สุด #ouyzalert ก่อนจะโพสต์ล่าสุดขณะที่ญาติๆครอบครัวโพสต์สุดเศร้ามาส่ง อุ้ย กลับสวรรค์ โดยก่อนหน้านั้น พี่สาว อุ้ย โพสต์สุดเศร้ากับการที่ครอบครัวต้องสูญเสีย น้องสาวครั้งนี้ด้วยว่าการสูญเสียครั้งนี้ ชดใช้เท่าไหร่ก็ไม่พอ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ