หลวงพ่อเห็นขายไม่หมด ช่วยลูกศิษย์ซื้อลอตเตอรี่ ถูกรางวัลรับ 6 ล้าน

หลวงพ่อเห็นขายไม่หมด ช่วยลูกศิษย์ซื้อลอตเตอรี่ ถูกรางวัลรับ 6 ล้าน

ลูกศิษย์วัดขายลอตเตอรี่ไม่หมด หลวงพ่อเห็นใจช่วยซื้อไว้ ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน หลวงพ่อเผยสุดดีใจ จะนำเงินมาสร้างวัดทำบุญ และเก็บไว้รักษาตัวเอง เพราะอายุมากแล้ว

ที่ สภ.วังโป่ง อำเภอวังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ นายทองแดง แสงรัตน์ อายุ 68 ปี เดินทางมาพบ ร.ต.อ.ประจวบ พันธ์ทอง รอง.สารวัตรสอบสวน พร้อมนำสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2564 หมายเลข 691861 มาแสดง โดยแจ้งความประสงค์ขอให้เจ้าหน้าที่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเนื่องจากสลากกินแบ่งหมายเลขดังกล่าว ตรงกับหมายเลขรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2564 และแจ้งว่าสลากกินแบ่งที่รัฐบาล ผู้แจ้งนำมาลงบันทึกประจำวันนี้เป็นของพระครูอาทรวชิรคุณ ที่ปรึกษา เจ้าคณะอำเภอวังโป่ง เจ้าอาวาสวัดสันติวรรณ หมู่ 5 ต.วังหิน ต.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ เป็นผู้ถูกรางวัลและมอบหมายให้นายทองแดง แสงรัตน์ มาลงบันทึกประจำวัน ไว้เป็นหลักฐาน ต่อจากนั้นให้ผู้แจ้งจะเดินทางไปขึ้นรางวัลที่กองสลาก ต่อไป

นายทองแดง เล่าว่า ตนเป็นคนขายลอตเตอรี่และเป็นลูกศิษย์วัด ตระเวนขายลอตเตอรี่ ทั่วไป แต่วันนี้ขายลอตเตอรี่ ไม่หมดเหลืออยู่ 10 กว่าใบ หลวงพ่อใหญ่เลยถามว่าขายหมดหรือยังถ้ายังไม่หมดจะช่วยซื้อ หลวงพ่อใหญ่เลยช่วยซื้อ 10 ใบ พอหวยออกเลยมาตรวจให้หลวงพ่อ ปรากฏว่าหลวงพ่อถูกรางวัลที่ 1 หลวงพ่อใหญ่ก็เลยให้มาลงบันทึกประจำวันไว้ ด้าน พระครูอาทรวชิรคุณ หรือ หลวงพ่อใหญ่ ที่ปรึกษา เจ้าคณะอำเภอวังโป่ง เจ้าอาวาสวัดสันติวรรณ บอกว่า ดีใจมากไม่คิดว่าจะถูกรางวัลที่ 1 เห็นลูกศิษย์ขายไม่หมด ก็เลยช่วยซื้อเอา ส่วนเงินรางวัลที่ถูกก็จะเอามาสร้างวัดและทำบุญ ส่วนที่เหลือก็จะเก็บไว้รักษาตัวเองเพราะอายุมากแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ