ก้อย รัชวิน เฉลยภาพ 1+1=3 ยืนยันท้องแล้ว เซอร์ไพรส์ พี่ตูน

ก้อย รัชวิน เฉลยภาพ 1+1=3 ยืนยันท้องแล้ว เซอร์ไพรส์ พี่ตูน

ก้อย รัชวิน เฉลยภาพ 1+1=3 ยืนยันท้องแล้ว เซอร์ไพรส์ พี่ตูน

ว่าที่คุณพ่อยิ้มแก้มปริดีใจอย่างสุดๆ เมื่อทราบข่าว สาวก้อย รัชวิน เฉลยภาพ 1+1 = 3 ยืนยันท้องลูกคนแรกแล้ว

ทำเอาแฟนคลับถึงกับเฮลั่นเลยทีเดียว เมื่อคู่สามี ภรรยา สาวก้อย รัชวิน และ พี่ตูน อาทิวราห์ หลังทั้งคู่ ได้ Post ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า 1 + 1 = 3 #TogetherForeverKT ซึ่งทั้งเพื่อนๆ และแฟนๆ ต่างก็ตีความว่าทั้งคู่กำลังจะมีข่าวดีเรื่องทายาทตัวน้อย และพากันเข้ามาแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม

หลังจากที่ พี่ตูน บอดี้สแลม และสาวก้อย รัชวิน ภรรยาสาว พร้อมใจกัน Post ภาพตัวเลข 1+1 = 3 คำบอกใบ้ ที่ทำเอาแฟนๆ ต่างลุ้นว่าเป็นข่าวดี และเข้ามาแสดงความยินดีกันใหญ่ คาดเดากันว่า สาวก้อยน่าจะท้องแล้ว

ในที่สุด สาวก้อยและพี่ตูน ไม่ปล่อยให้คาดเดากันนาน เนื่องจากล่าสุดได้เฉลยในยูทูป Rachwin Journey ยืนยันว่าสาวก้อย ได้ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

สาวก้อย และ พี่ตูน ได้เผยว่าจะย้ายไปอยู่ที่ จ.ภูเก็ต เนื่องจากพี่ตูนชอบทะเลมาก และอยากสร้างครอบครัวที่นั่น พี่ตูนบอกถ้ามีลูก อยากให้ลูกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ เมื่อถามว่าพี่ตูนอยากมีลูกกี่คน หนุ่มพี่ตูนบอกต้องอย่างน้อย 2 คน และตนจะเป็นคนตื่นเช้าไปส่งลูกไปโรงเรียนเอง เนื่องจากตัวเองเป็นคนตรงต่อเวลา

เมื่อถามว่าอยากให้ลูกเป็นนักดนตรีแบบพ่อไหม พี่ตูนบอกว่า เป็นอะไรก้ได้ที่เขาอยากเป็น แต่ส่วนตัวก็อยากให้เป็นนักดนตรีหรือนักกีฬา เนื่องจากเขาจะได้สนุกไปด้วยกับการทำงาน แค่มีความสุขกับสิ่งที่ทำและเลี้ยงดูตัวเองได้แค่นั้นก็พอ แล้วแต่ลูก

และในที่สุด สาวก้อย ได้เซอร์ไพรส์ พี่ตูน ด้วยการบอกข่าวดีว่าท้องลูกคนแรกแล้ว เป็นของขวัญวาเลนไทน์ เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา เบบี๋มาแล้วนะคะปะป๊า ทำเอาว่าที่คุณพ่ออย่างหนุ่มพี่ตูน ยิ้มแก้มปริด้วยความดีใจ พร้อมกับเผยภาพอัลตร้าซาวด์ให้เห็นสัญญาณการเต้นของหัวใจลูกน้อยในครรภ์

ทีมงาน siamweek.com ขอแสดงความยินกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

ขอบคุณที่มา Rachwin’s Family และ IG rachwinwong

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ