รอยยิ้มที่แสนอบอุ่น ค่อม ชวนชื่น คุณตาที่รักของ น้องณิลลา

รอยยิ้มที่แสนอบอุ่น ค่อม ชวนชื่น คุณตาที่รักของ น้องณิลลา

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าสำหรับคนวงการบันเทิงและแฟนตลกทั่วประเทศสำหรับการจากไปของน้าค่อมชวนชื่น ศิลปินตลกรุ่นใหญ่ในวัย 64 ปี

หลังจากเจ้าตัวเข้ารักษา อาการป่วยจากการติด covid-19 เป็นระยะเวลากว่า 18 วันก่อนที่ระบบอวัยวะต่างๆภายในร่างกายจะค่อยล้มเหลวและส่งผลให้น้าค่อมได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

น้าค่อมในฐานะคนบันเทิงไม่เพียงจะเป็นศิลปินตลกแถวหน้าของวงการ ที่ได้รับการยอมรับจากแฟนคลับ ว่ามีทักษะและมีฝีมืออีกทั้งยังมีผลงานที่สร้างสรรค์ออกมา แต่บทบาทในชีวิตจริงของเราเท่านั้น เป็นทั้งสามี เเละเป็นคุณพ่อ น้าค่อมชวนชื่นก็ทำหน้าที่ของตนเองได้เป็นอย่างดี

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบทบาทในชีวิต ที่เพิ่งจะเกิดขึ้นมาไม่นานมานี้นั่นคือการเป็นคุณตาของหลานสาวสุดรักน้องณิลลา ซึ่งเป็นลูก ไอซ์ ณพัชรินทร์ และสามี แบงค์อธิกิตติ์ เปรียบเสมือนแก้วตาดวงใจอีก 1 ดวงของน้าค่อม

เพราะด้วยหลากหลายโมเม้นที่ถูกนำเสนอผ่าน Instagram ส่วนตัวของน้าค่อม นับตั้งแต่ที่น้องณิลลา ได้ถือกำเนิดขึ้นมาบนโลกใบนี้ จนเติบโตเป็นหลานสาวคนเก่งและเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญทำให้แฟนๆได้เห็นอยู่เสมอว่าตาค่อม และหลานสาว มีความสนิทสนมกันมาก

อีกทั้งน้าค่อมเองก็ยังเคยโพสต์ข้อความพูดถึงนิสัย ของหลานตนเองไว้ว่า

ใครว่าตาอย่างผมเหอะหลานไม่จริงสักหน่อย ก็แค่กดออกไปทำงานหอมแก้มหลานพักเที่ยงก็โทรหายายฟังเสียงหลานตกบ่ายบอกให้ยายถ่ายรูปหลานตกเย็นก็รีบกลับมาอุ้มหลานแค่นี้ธรรมดาธรรมดาครับ

ถึงแม้ว่าวันนี้น้าค่อมชวนชื่นจะจากพวกเราไปแล้วแต่ถึงอย่างไรเราก็ยังเชื่ออย่างสนิทใจว่าผลงานของน้าค่อมทุกเสียงหัวเราะและทุกบทบาท จะคงยัง อยู่ในใจแฟนๆทุกคนเสมอ และเป็นแบบอย่างในการ ทำหน้าที่ของตนเอง สร้างรอยยิ้มและความสุข ให้กับเราเป็นแฟนๆตลอดไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ