ส่องบ้าน ใหม่ สุคนธวา ซื้อให้พ่อ มูลค่าราคา 53 ล้านบาท

ส่องบ้าน ใหม่ สุคนธวา ซื้อให้พ่อ มูลค่าราคา 53 ล้านบาท

เป็นอีกหนึ่งดารานักแสดงมากความสามารถ ใหม่สุคนธวาทุ่มเทเพื่อครอบครัว ประกาศขายบ้านหลังเก่าซื้อบ้านหลังใหม่ให้กับคุณพ่อสวนกระแสเป็นหนี้ก้อนใหญ่ช่วงโควิคส่วนเจ้าตัวเปิดเผยบ้านโฉมใหม่ให้กับแฟนๆได้ชมกันแล้ว

ใหม่สุคนธวาได้เปิดเผยภาพบ้านหลังใหม่มูลค่ากว่า 53 ล้านบาทลงใน Instagram ส่วนตัวพร้อมกับระบุรายละเอียดไว้ดังนี้

และแล้วบ้านที่ตั้งใจซื้อให้พ่อก็สำเร็จศัพท์อาทิตย์เหนื่อยสุดๆวุ่นวายสุดๆเครียดสุดๆกับเอกสารเยอะแยะมากมาย ยิ่ง 5 วันสุดท้ายแทบจะปวดหัววิ่งเรื่องเอกสารทุกชั่วโมงกันเลยทีเดียวเมื่อวานได้รับข่าวดีก็รู้สึกชื่นใจดีใจแต่เหนื่อยจนไม่มีน้ำตาไหลออกมา

บ้านนี้ลูกคนนี้ทำและซื้อเพื่อพ่อปัญญาคนเดียวเลยนะ อยากซื้อเพื่อเป็นการตอบแทนบุญคุณที่ให้กำเนิดชีวิต หนีลูกมาและให้รางวัลพ่อที่เป็นทั้งพ่อและแม่ในคนคนเดียวกัน

ขอบคุณโครงการเพอร์เฟคมาสเตอร์พีซ ที่ช่วยกันจนวินาทีสุดท้ายขอบคุณธนาคารที่อนุมัติให้เด็กคนนี้ได้ตอบแทนคุณพ่อในชีวิตนี้ขอบคุณพี่ปิ๊กที่ช่วย วุ่นวายเอกสารและที่ขาดไม่ได้ขอบคุณสามีที่ให้กำลังใจข้างๆมาตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่ปล่อยให้หนูเดียวดายกับบ้านหลังนี้

บ้านหลังนี้เป็นน้ำพักน้ำแรงของใหม่คนเดียวเลยนะคะที่ซื้อให้กับคุณพ่อใหม่ไม่อยากรบกวนพี่ต้นสักบาทสักสตางค์ค่ะ เพราะเขาก็เหนื่อยมากแล้วและก็มีพ่อแม่เขาที่ต้องรับผิดชอบเลี้ยงดูไม่อยากให้เขามาแบกภาระบ้านหลังนี้เพิ่มเติมจนเขาเหนื่อยค่ะเขาเกิดมาเพื่อช่วยทุกคนบนโลกแต่ภรรยาคนนี้จะไม่เอาเปรียบเขาค่ะน้ำพักน้ำแรงบ้านหลังที่สองในชีวิตซื้อเพื่อพ่อพ่อจะได้มาอยู่กับลูกในบ้านหลังนี้

ความกตัญญูการตอบแทนพ่อแม่ผู้มีพระคุณไม่จำเป็นต้องตอบแทนด้วยบ้านหรือรถหรือเงินนะคะไม่มีก็ตอบแทนกันได้ด้วยวิธีอื่นๆ แค่รักและใส่ใจท่านแค่นั้นก็เป็นบุญเหมือนกันแล้วแต่นี่คือวิธีของใหม่ที่อยากจะทำให้พ่อทุกอย่าง

กอดพ่อที่เป็นโรคหัวใจจะจากไปอย่างกะทันหันรถเบนซ์ที่พ่อ ชอบก็ซื้อให้แล้วบ้านที่พ่อยิ้มออกก็ทำให้พ่อแล้วภูมิใจในตัวเองที่สุดเป็นจริงตามคำ ที่อาจารย์ทักนะคะขนลุกเลยค่ะตอนอาจารย์ทักยังไม่มีความคิดจะซื้อบ้านเลยอยากแอบคิดอาจารย์จะทักอะไรตลกงงจะซื้อได้ยังไงไม่มีแพลนในหัวเลยยอมความแม่นค่ะสุดท้ายต้องขอบคุณงานทุกงานผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านทุกบริษัททุกค่ายทุกช่องที่เรียกงานจ้างงานให้งานให้เงินทุกคนอย่างต่อเนื่องมาตลอดนะคะ

แฟนครับ ต่างร่วมแสดงความยินดีและชื่นชมในความเป็นลูกกตัญญูและเป็นลูกที่น่ารัก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ