ปุ๊กลุก นางเอกยอดกตัญญู

ปุ๊กลุก นางเอกยอดกตัญญู

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในอาชีพนักแสดงปุ๊กลุกฝนทิพย์ เป็นอีกหนึ่งตัวอย่าง นักแสดงสู้ชีวิตจากการประกวดนางงาม สู้นางเอกแนวหน้าของวงการบันเทิงไทยนอกจาก จะสำเร็จใน ในอาชีพนักแสดงแล้ว ปุ๊กลุกฝนทิพย์ยังเป็นอีกหนึ่งดารา ที่มีความกตัญญูอย่างมาก

ปุ๊กลุกฝนทิพย์ได้เปิดเผยถึงความภาคภูมิใจของ ครอบครัววัชรตระกูล ว่าเธอได้ ส่งพี่สาวเธอได้เรียนจบจากต่างประเทศ และเป็นเงินจากน้ำพักน้ำแรง ที่เราสามารถส่งที่เรียนจนจบปริญญาโท

การเดินทางไปรับปริญญาพี่สาวในครั้งนั้นได้เป็นการพาพ่อแม่ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยส่วนพี่สาวของ ปุ๊กลุกฝนทิพย์นั้นหลังจากเรียนจบแล้วก็ทำงานอยู่ที่ประเทศอังกฤษจากนั้นจึงเดินทางกลับมาที่ไทยโดยการไปรับปริญญาพี่สาวในครั้งนั้นก็ทำให้คุณพ่อและคุณแม่ ย้ายไปอยู่กับพี่สาวที่นั่นด้วยในช่วงวัยเกษียณ

นอกจากที่ปุ๊กลุ๊กฝนทิพย์จะได้ส่งพี่สาวเรียนอย่างที่ตั้งใจไว้แล้วก็ยังขยันทำงานเก็บเงินซื้อบ้านหลังใหญ่ให้เป็นของขวัญตนเองกับครอบครัวในราคาหลักสิบล้านบาท

โดยเธอได้โพสต์ว่าความประทับใจในวันเกิดปีที่ 29 ของเธอว่า Happy Birthday to Me พอโตขึ้นมาก็รู้ว่าวันนี้ไม่ใช่วันที่เราต้องได้อะไรในวันเกิดแต่เป็นวันที่เราควรให้ใครมากกว่า

ขอขอบคุณครอบครัวพ่อแม่พี่สาวสำหรับทุกๆคนนะคะที่มีวันนี้เพราะมีครอบครัวมีทุกคนที่น่ารักที่รักเชื่อใจและคอยซัพพอร์ตในทุกๆเรื่องของขวัญวันเกิดในปีนี้ทำบ้านสวยๆให้กับพ่อกับแม่นะคะ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดารานักแสดงที่ใครหลายคนต่างยกย่องเธอว่าเธอเป็นลูกกตัญญู

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ