ถ้าได้ฉีดวัคซีนเร็ว เเละมีตัวเลือก ความสูญเสียคงไม่เกิดขึ้น

ถ้าได้ฉีดวัคซีนเร็ว เเละมีตัวเลือก ความสูญเสียคงไม่เกิดขึ้น

เรียกได้ว่าสร้างความสะเทือนใจไม่น้อยสำหรับน้าค่อมชวนชื่นนักแสดงตลกชื่อดังหลังจากเสียชีวิตเพราะได้รับเชื้อ covid19 ในช่วงเช้าของวันที่ 30 เมษายน 2564 ที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์

ก่อนที่ทางครอบครัวของน้าค่อมจะเคลื่อนย้ายร่างของน้าค่อมมาไว้ที่วัดพระ ศรีมหาธาตุวรมหาวิหารบางเขนเพื่อฌาปนกิจเพราะโดยหลักการแล้วเมื่อผู้ติด covid-19 ได้เสียชีวิตลงจะต้องทำการเผาทันที

บรรยากาศในงานเป็นไปอย่างความเศร้าสลดโดยเฉพาะคนในครอบครัว ทางนี้ รวมไปถึงคนในวงการบันเทิงต่างมาร่วมแสดงความอาลัย โดยล่าสุด ไอซ์ ณพัชรินทร์ ได้จัดตั้งโต๊ะให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการเสียชีวิต ของน้าค่อม 

โดยได้เปิดเผยว่าขอขอบคุณคนไทยทั้งประเทศที่รักและส่งกำลังใจในระหว่าง ที่น้าค่อมกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลก่อนที่จะขอโทษที่ไม่ได้เชิญผู้ใหญ่มาร่วมงานเพราะทุกอย่างเป็นไปตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข

ไอซ์ เปิดเผยว่าระหว่างอยู่โรงพยาบาลได้คุยกับพ่อตลอดโดยเฉพาะ 2 วันแรกที่คุณพ่อเข้า ICU หลังจากนั้นก็ไม่พบอีกเลยและถามว่าสู้ไหมซึ่งพ่อบอกว่าสู้ตลอด

โดยเมื่อช่วงเวลา 02:00 น ที่ผ่านมาคุณ พ่อเริ่มมีอาการไม่ดีจากนั้นเวลาประมาณ 06.00 นคุณพ่อก็จากไปอย่างสงบพร้อมทั้งบอกว่ารู้สึกใจหายเพราะการจัดงานคนในครอบครัวไม่ได้มาเลยมีแค่ไอซ์กับสามีเนื่องจากคุณแม่ติด covid ไปก่อนหน้านี้อีกครั้งน้องชายอยู่ระหว่างการกักตัวแต่อยากจะบอกกับพ่อว่าพ่อไม่ต้องห่วงอะไรหนูจะดูแลแม่และทุกคนในครอบครัวเป็นอย่างดีที่สุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ