จ๊ะ - ได๋ ไดอาน่า เป็นกระบอกเสียง ช่วยผู้ป่วยโควิด

จ๊ะ - ได๋ ไดอาน่า เป็นกระบอกเสียง ช่วยผู้ป่วยโควิด

จากสถานการณ์การระบาดของ covid 19 ที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้หลายภาคส่วนต่างร่วมแรงร่วมใจกันในการช่วยเหลือประชาชนรวมถึงเหล่าดารานักแสดงด้วยที่ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยผู้ป่วย covid

โดยเรื่องราวดังกล่าวเป็นของ จ๊ะนงผณี และพิธีกรสาวสวยมากความสามารถ ได๋ ไดอาน่า ที่ ล่าสุดทั้งคู่ได้ชวนกันทำความดียื่นมือเข้าช่วยเหลือผู้ป่วยโควิกที่ยังไม่มี เตียงและรถโรงพยาบาลมารับ

โดยจ๊ะได้โพสต์ชื่นชม ได๋ ผ่านโซเชียลเมื่อขอความช่วยเหลือ ไปก็รีบช่วยประสานงานให้ทันทีโดยจะได้เปิดเผยเหตุการณ์ว่า ขอบคุณโชคชะตาที่นำพาคนที่ดีที่จะยกให้ ได๋เป็นฮีโร่

ผู้หญิงคนนี้ดีมาจากใจที่บริสุทธิ์เมื่อสักพักมีคนส่งเคสผู้ป่วยเป็น covid และไม่มีเตียงไม่มีรถโรงพยาบาลมารับให้ที่ผิดจ๊ะจากก็รีบประสานงานกับทางญาติผู้ป่วยขอผลตรวจ ชื่อ ไปตรวจที่ไหนและเบอร์พอได้ทุกอย่างมาจากก็โทรหาพี่ได๋ให้ช่วยประสานงานหน่วยงานต่างๆให้ที แป๊บเดียวพี่ได้ก็ส่งกลับมาว่าจะเราต้องช่วยออกค่ารักษาให้เขาเพราะโรงพยาบาลสนามเตียงเต็มเดี๋ยวพี่เช็คโรงพยาบาลเอกชนก่อนว่าโรงพยาบาลไหนเตียงไม่เต็ม อันนี้เขาก็หายไปสักพักนึงแล้วโทรกลับมาบอกว่ามีรถไปรับเคสนี้แล้ว หัวอกอีจ๊ะโคตรสบายใจ เลยขอบคุณโชคชะตาที่นำพาเจอคนที่ดีดีจริงๆจากใจแบบพี่ @ladydna รักนะฮีโร่ของน้อง

 ..

เรียกได้ว่าเรื่องราวดังกล่าว Social ต่างแสดงความชื่นชมในความมีน้ำใจของทั้งคู่กันอย่างมากรวมถึงมีคนแนะนำให้ จะเป็นกระบอกเสียงต่อไปเพราะอาจจะช่วยเหลือ ประชาชนได้อีกเป็นจำนวนมากขอขอบคุณความมีน้ำใจ ของทั้งคู่ด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ