บุฟเฟต์ทุเรียน เกรด A อิ่มไม่อั้นในราคาเพียง 790 บาท

บุฟเฟต์ทุเรียน เกรด A อิ่มไม่อั้นในราคาเพียง 790 บาท

กลับมาอีกครั้งสำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษบุฟเฟ่ต์ทุเรียนแห่งปี ที่ Fruit Court ชั้น 18 โรงแรมใบหยกสกาย ที่เริ่มตั้งแต่วันที่ 18-30 เมษายน 2564 นี้ ให้ทุกท่านได้อิ่มไม่อั้นกับกองทัพทุเรียนสดๆ คัดมาแบบพิเศษการันตีคุณภาพส่งออก

นำโดยทุเรียนสดและผองเพื่อนผลิตจากทุเรียนมากมายกว่า 20 รายการอาทิเช่นทุเรียนย่างทุเรียนเชื่อมข้าวเหนียวน้ำกะทิทุเรียนบิงซูทุเรียนซาลาเปาทุเรียนและอื่นๆอีกมากมาย

และที่ขาดไม่ได้สำหรับงานนี้เลยก็คือข้าวแกงทุเรียนที่ยกขบวนมาพร้อมต้มยำทุเรียนน้ำใสและน้ำข้นพิซซ่าทุเรียนตลาดไททุเรียนทั้งหมดนี้ให้บริการแบบไม่อั้น อีกทั้งยังมาพร้อมกับผลไม้ตามฤดูกาลไม่ว่าจะเป็นมะม่วงมันมะม่วงน้ำดอกไม้สับปะรดฝรั่งแตงโมส้ม และอีกกว่า 30 เมนูที่รังสรรค์จากผลไม้ ไม่ว่าจะเป็นข้าวเหนียว มะม่วง มะม่วงน้ำปลาหวานผลไม้เชื่อม ไอศกรีมผลไม้ วุ้นมะพร้าว ผลไม้ลอยแก้ว

ทั้งหมดที่กล่าวมานั้นราคาเริ่มต้นเพียง 790 บาทต่อท่านแถมฟรีชมวิวบนยอด ตึกใบหยกชั้น 77 และดาดฟ้าหมุน ชั้น 84 มูลค่า 400 บาทเมื่อจองและชำระเงินล่วงหน้า

เปิดให้บริการตั้งแต่ เวลา 10.00 นถึง 20.30 นรอบละ 90 นาที สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง โทร.  0-2656-3939 ,Line : @Baiyokeskyhotel, Facebook : Baiyoke Sky

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ