แนท เกศริน แจงปมฟ้องอย่าสามี ลั่นไม่เคยมีอะไรกัน

แนท เกศริน แจงปมฟ้องอย่าสามี ลั่นไม่เคยมีอะไรกัน

แนท เกศริน เผยโสดป้ายแดง หากพูดถึงความแซ่บเบอร์ 1 เป็นอันดับต้นๆในวงการนางแบบไทยคงต้องยกให้น้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล นางแบบเซ็กซี่ตัวแม่อีกคนหนึ่ง ที่ไม่ว่าจะใส่ชุดอะไรก็เป็นกระแสที่ถูกพูดถึงกันอยู่เสมอ เพราะความแซ่บเกินวัยทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างพากันใจคอไม่ดีกันเลยทีเดียว

โดยล่าสุดได้รับการเปิดเผยจากน้องแนทอัปเดตผ่านรายการแฉข่าวเช้าโดยเธอได้เปิดเผยว่านิสัยจริงๆของเธอเป็นคนไม่แรงถ้าเจอคนที่ถูกใจจะขี้อายและไม่ค่อยคุยแต่จะ ดูแรง ในเรื่องของการทำงานเท่านั้นโดยที่ผ่านมายอมรับว่าตนมีผู้ชายเข้ามาชอบเยอะ แล้วเจอคุกคามบ่อยๆทั้งโทร มาและขอ มาหา

 เรื่องล่าสุดเรื่องของความรักของเธอเพิ่งขึ้นศาลฟ้องอดีตสามีเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 29 มีนาคม 64 ที่ผ่านมา อดีตสามีหย่าตั้งแต่ปี 2563 แต่สามีไม่ยอมมาหย่าให้ทำให้ไม่กล้ามูฟออน มีความรักในครั้งใหม่

เพราะยังมีทะเบียนสมรสเก่าค้างอยู่จึงได้ตัดสินใจฟ้องหย่าเมื่อช่วงกลางปี 2563 แต่ลดการระบาดของ covid 19 ยังทำให้คดีสิ้นสุดในช่วงมีนาคม 2564

โดยน้องแนทเปิดเผยถึงสาเหตุการหย่าว่า สภานภาพ ที่เราทั้งคู่อยู่ห่างกันมากและมีปัญหาในเรื่องของการไม่ย้ายถิ่นฐานอีกทั้งยังมีเรื่อง รวมถึงการมีลูก ตั้งแต่แต่งงานมาไม่เคยมีความสัมพันธ์กับสามีเลยจึงทำให้เกิดปัญหาหลายอย่างในชีวิตคู่ตามมา

นอกจากนี้นักเรียนสลิมยังได้เปิดเผยต่ออีกว่าตอนนี้โสดเป็นป้ายแดงพร้อมฝากถึงหนุ่มๆภาพที่อยู่ใน IG กับตัวตรงๆมันข้ามกันโดยในชีวิตจริงเป็นคนง่ายๆบ้านๆและไม่ค่อยแต่งตัวการที่เห็น แนทเกศรินแต่งตัวแรงเพื่อเป็นการทำงานเท่านั้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ